"Nữ hoàng rating" Shin Hye Sun ăn chặn tiền từ thiện ở phim “Tội ác hoàn hảo”

Anh Trang |

Bộ phim "Stalker: Tội ác hoàn hảo" do Shin Hye Sun đóng chính đang nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ.

Sau 2 dự án phim điện ảnh "Đơn hàng từ sát nhân" và "Cô giáo em là số 1", "nữ hoàng rating" Shin Hye Sun tiếp tục công phá màn ảnh Việt qua bộ phim điện ảnh "Stalker: Tội ác hoàn hảo".

Phim "Stalker: Tội ác hoàn hảo" được phát sóng tại các cụm rạp ở Việt Nam bắt đầu từ ngày 31.5. Bộ phim nhanh chóng thu hút bởi nội dung hấp dẫn, nhiều cú bẻ lái bất ngờ của nữ chính khiến khán giả bị cuốn theo.

Trong phim, Shin Hye Sun vào vai Han Sora - một người có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Shin Hye Sun đa nhân cách trong phim điện ảnh thu hút phòng vé Việt Nam. Ảnh: Nhà sản xuất.
Shin Hye Sun đa nhân cách trong phim điện ảnh thu hút phòng vé Việt Nam. Ảnh: Nhà sản xuất.

Cô được chú ý không chỉ bởi những review chân thực về các nhà hàng nổi tiếng mà còn luôn ra tay cứu giúp những chú chó, mèo đi lạc.

Hành động lương thiện, xây dựng mái ấm cho chó mèo hoang đã giúp Han Sora thu về không ít tiền quyên góp.

Trong mắt cư dân mạng, Han Sora giống như một nàng tiên lương thiện và xinh đẹp. Nhưng thực chất, con người thật của cô trái ngược hoàn toàn so với hình ảnh đẹp đẽ xây dựng trên mạng xã hội.

Han Sora ăn chặn toàn bộ số tiền quyên góp để cải thiện cuộc sống. Cô còn nhờ đồng bọn hỗ trợ tạo tranh luận trên mạng xã hội để lấy lòng thương cảm của mọi người.

Ngày nay, nhiều người lợi dụng lòng tốt của những mạnh thường quân, đứng lên tổ chức quyên góp để trục lợi cho bản thân.

Cuộc đời hoàn hảo của Han Sora thay đổi bởi sự xuất hiện của nhà môi giới bất động sản Jung Tae (Byun Yo Han) - kẻ có sở thích theo dõi cuộc sống của người lạ.

Han Sora và Jung Tae trở thành "con mồi" của nhau. Han Sora giăng bẫy để biến Jung Tae trở thành kẻ giết người. Từ đây, cả hai đều bị cuốn vào những rắc rối và cố gắng che giấu con người thật của chính mình.

Các tình tiết trong phim khiến khán giả đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.

Đặc biệt, nỗ lực lột xác, vào vai lần này của Shin Hye Sun khiến người xem kích thích. Cô liên tục đưa người xem vào những tình huống mà tưởng rằng, ở đó, cô là nữ chính bị hại.

Trên các diễn đàn, khán giả để lại nhiều bình luận cho bộ phim:

“Nội dung ổn, đưa khán giả từ bất ngờ này đến bất ngờ khác và lên án mấy người chuyên rình mò biến thái và đạo đức giả trên mạng. Phim có tiết tấu nhanh, bí ẩn, hồi hộp cho đến khi mọi thứ được phơi bày”.

“Không thể tin là cô nàng cá tính, ngọt ngào trong "Hẹn anh ở kiếp thứ 19" và chị giáo luôn tươi cười trong "Cô giáo em là số 1" lại ác và máu lạnh “mượt” như vậy. Nhưng dù chị đóng vai ác thì vẫn là fan trung thành của chị”.

Anh Trang
TIN LIÊN QUAN

Byun Yo Han và màn tái hợp sau 7 năm với “nữ hoàng rating” Shin Hye Sun

An Nhiên |

Phim “Stalker: Tội ác hoàn hảo” (Following) đánh dấu màn tái hợp giữa “nữ hoàng rating” Shin Hye Sun - Byun Yo Han sau 7 năm kể từ bộ phim kinh dị bí ẩn “Ngày luân hồi”.

“Nữ hoàng rating” Shin Hye Sun bị chê đang lặp lại chính mình

An Nhiên |

Ở trailer phim điện ảnh mới “She Died”, Shin Hye Sun vẫn chưa cho thấy nhiều sự đột phá.

“Nữ hoàng rating” Shin Hye Sun chật vật khi lấn sân màn ảnh rộng

An Nhiên |

Sau phim chữa lành “Chào mừng đến Samdalri”, Shin Hye Sun trở lại màn ảnh rộng. Tuy nhiên, bộ phim sắp tới của cô lại vướng nhiều lo ngại.

Ảnh hưởng thi công âu thuyền, nhà dân bị ngập sâu trong nước

YẾN PHƯƠNG - TẠ QUANG |

Việc thi công công trình Âu thuyền Cái Khế đã khiến nhiều nhà dân tại TP Cần Thơ bị lún, nứt nghiêm trọng và ngập sâu trong nước.

Dân Hà Nội khám da liễu hàng tháng vì 6 năm không có nước sạch

KHÁNH AN |

Suốt 6 năm qua, hàng tháng, vợ chồng anh Nguyễn Đình Minh (Hoài Đức, Hà Nội) đều đưa các con đi khám da liễu vì không có nước sạch sử dụng.

Tăng trợ cấp thất nghiệp lên 75% giúp người lao động yên tâm

MINH HÀ - HOÀNG XUYẾN |

Tăng mức hưởng trợ cấp thất nghiệp lên 75% lương bình quân là mong mỏi của rất nhiều người lao động.

Barcelona mất người, thua trận ra quân tại Champions League

tam nguyên |

Eric Garcia sớm nhận thẻ đỏ khiến Barcelona không thể có điểm trên sân AS Monaco.

Nỗ lực định hình tên tuổi từ cái bóng “ngôi sao nhí”

Ngọc Dủ |

Thị trường nhạc Việt từng có không ít sân chơi dành cho các tài năng nhí, nổi bật trong số đó phải kể đến Thần tượng âm nhạc nhí, Giọng hát Việt nhí... Đây được xem là bệ phóng cho không ít tài năng trẻ phát triển và theo đuổi sự nghiệp của mình.