Phim Đấu trí tập 70: Đức bị boss thủ tiêu vì lật mặt phút cuối?

Huyền Chi |

Trong tập 70 phim "Đấu trí", Hoàng Đức có biểu hiện đáng ngờ khi về quê thăm bố.

Trong tập 69 phim "Đấu trí", Hoa (Diễm Hương) bế con trai quay về nhà mẹ chồng. Thế nhưng vừa vào đến cửa, Hoa đã bị mẹ chồng đuổi đi. Mẹ chồng dọn sẵn 2 thùng đồ và nói Hoa đừng bao giờ quay lại đây.

Hoa đau khổ, tức giận và nói thẳng ngôi nhà mà mẹ chồng đang ở đang đứng tên của mình. Lúc này, bà mẹ chồng mới sững sờ, bởi trước đó bà luôn khinh thường Hoa, xem cô là kẻ ăn bám trong gia đình.

Về phía ban chuyên án, sau khi nghe tin ông Hoàng (NSND Trần Nhượng) bị tai biến, Đại tá Trần Giang (NSND Trung Anh) ngay lập tức đến bệnh viện để xác thực thông tin. Ông Giang cũng gặp trực tiếp vợ Đức để hỏi tình hình sức khỏe của ông Hoàng.

Hiện tại, ông Hoàng vẫn hôn mê và chưa tỉnh lại. Vợ Đức - cháu ruột ông Hoàng cho biết chú mình bị tiểu đường lâu năm, phải dùng thuốc nhưng chưa bao giờ đột quỵ.

Đại tá Giang nghi ngờ có người làm lộ bí mật điều tra, tuồn tin ra ngoài: "Việc mời Hoàng lên làm việc ai cũng biết. Tất nhiên đương sự cũng sẽ biết. Tuy nhiên, kế hoạch tạm giữ đối tượng là căn cứ để khám xét công ty Alpha thì chỉ có ban chuyên án nắm được".

Ngay lúc này, Đại tá Giang lại nhận được thông tin ông Đinh Hoàng Đức (Vĩnh Xương) viết đơn xin nghỉ phép để ra nước ngoài thăm người thân. Theo suy đoán của ban chuyên án, có thể Đức đang muốn chạy trốn để tránh bị "sờ gáy".

Trước khi đi, Đức đến gặp chú vợ. Hắn nhớ lại cuộc nói chuyện cuối cùng trước khi ông Hoàng bị tai biến. Đức trách chú quá tham lam, qua mặt mình ăn bớt nguyên vật liệu, khai khống vật tư. Đức nhắc nhở: "Chú hãy dựa vào bệnh tật của mình mà sống".

Trước khi đi, Đức cũng đến gặp Chủ tịch Phát (NSƯT Trịnh Mai Nguyên) lần cuối. Đức quyết định nghe theo lời ông Phát ra nước ngoài, một mình gánh hết trách nhiệm, tránh liên lụy đến con đường thăng tiến của ông Phát.

Dù đã cống hiến, trung thành bao năm, Đức chỉ nhận lại sự lạnh lùng, hời hợt của cấp trên.

Việc ông Hoàng hôn mê khiến vụ án càng trở nên khó khăn. Vũ (Thanh Sơn) đến hỏi cung ông Cửu (NSƯT Đức Khuê) để tìm manh mối, muốn ông Cửu khai ra ai là kẻ đứng sau chỉ đạo.

Ông Cửu cũng cho biết ngoài Đức đứng ra chỉ đạo mình thì còn một người trong nội bộ công an tỉnh Đông Bình đã tuồn thông tin ra ngoài cho Đức nhưng người này là ai thì ông Cửu không hay biết.

Vũ tiếp tục đến hỏi cung Hiếu (Tuấn Anh) về việc ai là người đã thông tin cho Hiếu biết công an đến khám xét kho hàng lậu. Hiếu cũng buông xuôi, khai ra tên người đứng sau: "Đức! Đinh Hoàng Đức".

Đức bị đẩy vào đường cùng, phải ra nước ngoài chạy trốn. Ảnh: CMH
Đức bị đẩy vào đường cùng, phải ra nước ngoài chạy trốn. Ảnh: CMH

Trong trailer tập 70, Đinh Hoàng Đức quyết định huỷ chuyến bay và quay về Đông Bình. Đức gọi điện thông báo cho Hùng Đơn (Hồ Phong). "Tôi thấy mình cần phải quay lại. Chạy trốn không phải là giải pháp tốt nhất. Tôi không muốn làm con tốt thí. Tôi biết việc mình làm và sẵn sàng đối mặt với nó. Tôi cảnh cáo anh đừng có động đến người thân của tôi. Hãy nhớ câu: Trạng chết Chúa cũng băng hà".

Việc Đức quay lại và trên đường về nhà bố đẻ đã được Vũ và Phong nắm được. Đại tá Giang phỏng đoán rất có thể Đức sẽ có biến chuyển về mặt tâm lý nên muốn Vũ và Phong bám sát, tuỳ cơ tiếp cận.

Về nhà, Đức mang hộp trà ngon về thắp hương. Dù là doanh nhân "máu mặt" trên thương trường nhưng khi ở nhà, Đức vẫn bị bố mắng vì hút thuốc lá mà không dám cãi.

Đức đã nắm giữ điều gì để khiêu khích boss lúc này? Liệu boss có nhân thời cơ Đức ốm yếu để "thủ tiêu" hắn?

Tập 70 phim "Đấu trí" lên sóng lúc 21h00 ngày 26.10 trên VTV1.

Trailer “Đấu trí” tập 70. Nguồn: VFC
Huyền Chi
TIN LIÊN QUAN

Đấu trí tập 69: Đức không thể thoát, Đại tá Giang đã biết ai là gián điệp?

huyền chi |

Trong tập 69 phim "Đấu trí", Đại tá Giang đã phát hiện việc chuyên án bị lộ do chính đồng đội tuồn ra ngoài.

Đấu trí tập 68: Boss cảnh cáo Đức ở lại thêm là chết

huyền chi |

Trong tập 68 phim "Đấu trí", Boss Hùng (Hồ Phong) đã "đánh hơi" thấy những nước đi của Vũ (Thanh Sơn) và cho đồng bọn tháo chạy.

Tình tiết các tập cuối Đấu trí: Nước cờ duy nhất hiện tại của Đức là gì?

ĐÔNG DU |

Trong diễn biến của các tập cuối phim "Đấu trí", Đức đang bị đe dọa bởi Boss. Liệu rằng nước cờ cuối cùng của hắn ta là gì?

3.700 cột điện bị gãy đổ và bữa cơm "cheo leo" giữa lưng trời

Cường Ngô |

Gần 3.000 cán bộ công nhân ngành điện đã cùng chung sức đồng lòng, nỗ lực từng giờ, từng phút để khẩn trương cấp điện trở lại cho Quảng Ninh.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.