Se7en và Lee Da Hee thông báo kết hôn

An Nhiên |

Cặp sao Se7en và Lee Da Hee về chung một nhà sau 8 năm yêu đương sóng gió.

Truyền thông Hàn đưa tin ngày 20.3, Lee Da Hae và Se7en sẽ kết hôn vào tháng 5 tới. Thông tin được nữ diễn viên xác nhận trên trang cá nhân.

Nữ diễn viên đăng ảnh cưới cùng bài viết: “Vì chúng tôi đã bên nhau 8 năm nên có thể thông tin này không đáng ngạc nhiên lắm, nhưng tôi vẫn cảm thấy khá ngại ngùng. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về việc làm thế nào để nói với mọi người về điều này.

Tháng 5 tới, chúng tôi sẽ thành một gia đình. Tôi sẽ trở thành một người vợ tốt. Tôi sẽ sống chu đáo và tiếp thêm sức mạnh đến người luôn quan tâm, tin tưởng, bảo vệ và mang đến hạnh phúc cho mình. Giờ đây, anh ấy sẽ là người ở bên cạnh tôi suốt cuộc đời.

Tôi nghĩ, chúng tôi sẽ thực sự hạnh phúc nếu có thể kết hôn với tình yêu và sự chúc phúc từ tất cả mọi người. Trong tương lai, tôi sẽ đền đáp tình cảm của các bạn bằng cách gây ấn tượng nhiều hơn với tư cách là một diễn viên và một người vợ đảm đang”.

Trong khi đó, nam ca sĩ Se7en cho biết: “Hôm nay, có một tin vui mà tôi muốn chia sẻ với các bạn. Tôi sẽ kết hôn vào ngày 6.5 với bạn gái Lee Da Hae, người đã cùng tôi vượt qua những thăng trầm và luôn yêu thương sự thiếu sót của tôi trong suốt 8 năm qua.

Từ nay với tư cách là chủ gia đình và là một người chồng, tôi sẽ sống trưởng thành hơn, có trách nhiệm hơn. Tôi một lần nữa bày tỏ lòng biết ơn đến tất cả những người luôn ủng hộ tôi, và tôi sẽ sớm trở lại với tinh thần tích cực”.

Lee Da Hae và Se7en bằng tuổi. Hai ngôi sao bắt đầu hẹn hò từ năm 2015 và chính thức xác nhận mối quan hệ vào năm 2016. Tuy nhiên, chuyện tình của họ bị chỉ trích.

Nhất là khi Se7en từng vướng scandal vào tiệm mát-xa kèm dịch vụ mại dâm trong thời gian nhập ngũ trong lúc hẹn hò với Park Han Byul. Bê bối này khiến mối tình kéo dài 12 năm của hai người đổ vỡ.

Trong khi Lee Da Hae bị chỉ trích vì quen người yêu của bạn thân Han Byul.

An Nhiên
TIN LIÊN QUAN

Cuộc đua trên màn ảnh Hàn của hai mỹ nhân cổ trang mới - Shin Ye Eun, Bona

An Nhiên |

Cuối tháng 3, Shin Ye Eun, Bona sẽ cùng trở lại màn ảnh với phim cổ trang đầu tiên trong sự nghiệp. Điều này vừa là thách thức nhưng cũng là cơ hội để hai diễn viên ngôi sao trẻ tỏa sáng.


Phim “Taxi Driver 2” của Lee Je Hoon tăng kịch tính, lập kỷ lục rating

An Nhiên |

Trải qua nửa chặng đường phát sóng, phim “Taxi Driver 2” do Lee Je Hoon đóng chính chứng minh sức hút thông qua tỉ suất người xem ngày càng tăng.

Phim Island 2 của Kim Nam Gil, Lee Da Hee, Cha Eun Woo bị chê kết hụt hẫng

An Nhiên |

6 tập phim “Island 2” (Hòn đảo ma quái) do Kim Nam Gil, Lee Da Hee, Cha Eun Woo đóng chính khép lại với nhiều tiếc nuối. Số đông khán giả mong đợi tác phẩm sẽ có mùa 3.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.