Truyền thông Hàn bác tin Rosé Blackpink và Taylor Swift hợp tác

DI PY |

Chiều 11.9, truyền thông Hàn đã bác tin đồn Rosé của Blackpink hợp tác với ca sĩ nhạc pop Taylor Swift.

Như đã đưa tin trước đó, vào ngày 9.9 theo giờ Hàn Quốc, thành viên Rosé của Blackpink được nhìn thấy rời khỏi Electric Lady Studio ở thành phố New York chỉ trước Taylor Swift vài phút.

Một số nghệ sĩ đáng chú ý khác, bao gồm Hayley Williams của Paramore, Sabrina Carpenter, Cara Delevigne, Gracie Abrams, Sadie Sink, Jack Antonoff và Margaret Qualley, cũng được nhìn thấy rời khỏi cùng một studio.

Trước tình huống này, nhiều cư dân mạng Hàn Quốc đã nhanh chóng lên các diễn đàn trực tuyến để chia sẻ suy đoán rằng sự hợp tác giữa Taylor Swift và Rosé có thể đang được thực hiện.

Tuy nhiên, tin đồn này đã bị hãng truyền thông Hàn Quốc Newsen bác bỏ chiều ngày 11.9. Đơn vị này không chỉ chia sẻ rằng Rosé đã đến đó để tham dự một bữa tiệc sau khi nhận được lời mời từ Taylor Swift mà còn đưa dẫn chứng rằng một đại diện trong làng nhạc thân cận với các nghệ sĩ liên quan đã xác nhận: "Họ chỉ tham dự một bữa tiệc và không hợp tác".

Trong khi đó, Rosé và các thành viên còn lại của Blackpink hiện đang chuẩn bị cho buổi hòa nhạc cuối cùng của chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới 'BORN PINK' tại Seoul, dự kiến ​​diễn ra vào ngày 16 và 17.9 tại Gocheok Sky Dome.

Đây là buổi hòa nhạc trong nước đầu tiên của nhóm sau gần một năm, sau khi các cô gái khởi động chuyến lưu diễn bằng buổi hòa nhạc ở Seoul vào tháng 10 năm ngoái.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Màn solo của V BTS kém hơn kì vọng, thành tích chưa thể vượt Jungkook

DI PY |

Là thành viên cuối cùng của BTS có màn ra mắt solo nhưng V vẫn chưa tạo sự bùng nổ cho album của mình.

V BTS phá kỷ lục doanh số album ngày đầu của Suga

Dương Hương |

Album “Layover" của V BTS cán mốc 1,3 triệu bản doanh số trên Hanteo chỉ sau 4 tiếng phát hành.

Ca khúc mới "The Girls" của Blackpink vẫn chưa hạ nhiệt

DI PY |

Ca khúc "The Girls" cho trò chơi điện tử “Blackpink: The Game” của nhóm nhạc Blackpink liên tục đạt thêm thành tích mới.

3.700 cột điện bị gãy đổ và bữa cơm "cheo leo" giữa lưng trời

Cường Ngô |

Gần 3.000 cán bộ công nhân ngành điện đã cùng chung sức đồng lòng, nỗ lực từng giờ, từng phút để khẩn trương cấp điện trở lại cho Quảng Ninh.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.