V Heartbeat Live: Mang Kpop gần hơn với khán giả Việt Nam

Bằng Linh |

VTVcab sẽ phát sóng V Heartbeat Live. Đây là chương trình âm nhạc Vpop - Kpop đã được tổ chức hơn 2 năm tại Việt Nam, diễn ra vào mỗi thứ 6 cuối cùng của tháng và đã nhận được sự đón nhận và yêu thích của nhiều khán giả trẻ của Việt Nam.

Ngày 12.8.2020, VTVcab và Naver Việt Nam thuộc Tập đoàn Naver Corporation, Hàn Quốc đã ký kết hợp tác phối hợp tổ chức sản xuất và phát triển các nội dung giải trí trên đa nền tảng với sự tham dự của Ban lãnh đạo VTVcab và đại diện của Naver Việt Nam.

VTVcab sẽ phát sóng V Heartbeat Live. Đây là chương trình âm nhạc Vpop - Kpop hàng tháng V Heartbeat Live của Naver đã được tổ chức hơn 2 năm tại Việt Nam, diễn ra vào mỗi thứ 6 cuối cùng của tháng và đã nhận được sự đón nhận và yêu thích của nhiều khán giả trẻ của Việt Nam.

V Heartbeat hiện là chương trình duy nhất được tổ chức hằng tháng tại Việt Nam với các tiết mục biểu diễn trực tiếp, dựa trên kết quả từ Bảng xếp hạng âm nhạc

V Heartbeat Rank được tổng hợp từ những trang nghe nhạc nổi tiếng nhất Việt Nam, đồng thời có sự tham gia của các nghệ sĩ Việt và đặc biệt có sự góp mặt của các ngôi sao Hàn Quốc.

V Heartbeat Live đã trở nên quen thuộc với khán giả Việt Nam.
V Heartbeat Live đã trở nên quen thuộc với khán giả Việt Nam.

Chương trình là cầu nối giao lưu văn hóa Việt – Hàn, mang hai nền văn hóa đến gần nhau hơn, đặc biệt tạo nên một sân khấu mà người hâm mộ nghệ sĩ Kpop tại Việt Nam có thể dễ dàng gặp gỡ trực tiếp thần tượng. Đồng thời, V Heartbeat cũng đưa Vpop ra các nước trong khu vực như đêm nhạc tại Indonesia với đại diện duy nhất là Bích Phương, VLive Awards V Heartbeat tổ chức ở Seoul, Hàn Quốc cùng Noo Phước Thịnh bên cạnh dàn sao nổi tiếng của xứ Kim Chi. Không những thế, Naver VLive còn tạo điều kiện để nghệ sĩ hai nước bắt tay tạo nên những bản hit khủng như “Đẹp nhất là em” – Soobin Hoàng Sơn cùng  Jiyeon (T-ara), “Cabinet” – JustaTee cùng Hyomin (T-ara).

Hy vọng rằng sân chơi đầy màu sắc, tươi mới này sẽ đến được với nhiều khán giả hơn, Khi Naver VLive và VTVcab hợp tác để tổ chức và phát sóng chương trình V Heartbeat, cũng như xây dựng nhiều nội dung giải trí hấp dẫn khác, tạo nên nhiều sức hút và dấu ấn cho khán giả Việt Nam và toàn cầu như tổ chức các show ca nhạc cho các ca sĩ nổi tiếng, có sự tham gia của khách mời là các nhóm nhạc Hàn Quốc; hợp tác sản xuất phim …

Bằng Linh
TIN LIÊN QUAN

TWICE vượt qua Blackpink, Red Velvet đạt nhiều PAK nhất nhóm nhạc nữ Kpop

Đ.D |

Dù không có sức ảnh hưởng quốc tế bằng Blackpink nhưng TWICE vẫn vượt qua 4 cô gái nhà YG và nhiều "girl group" khác của Kpop để giành top 1 nhóm nhạc giành nhiều PAK nhất.

Lisa - Blackpink và những nữ thần tượng Kpop hot nhất hiện nay

VY VY |

Mới đây, trang web quốc tế MetKstar đã công bố danh sách những nữ thần tượng Kpop được yêu thích nhất trong tháng 7. Đáng chú ý, những thứ hạng cao nhất của bảng xếp hạng đã thuộc về các thành viên của Blackpink.

Nền giải trí Kpop hồi phục thần kì: Bộ 3 Blackpink, TWICE, BTS góp công lớn

DI PY |

Mới đây, theo trang Korea Herald cho biết: các tập đoàn giải trí Hàn Quốc như: SM, JYP, Big Hit và YG có mức tăng trưởng khả quan sau khi bị ảnh hưởng của dịch COVID-19. Điều đáng nói là các công ty này đều có sự giúp sức rất lớn của các nhóm nhạc mà họ quản lí là: Blackpink, TWICE, BTS.

Nhật Bản thay lãnh đạo, mở thời mới

Ngạc Ngư |

Đảng Dân chủ Tự do Nhật Bản (LDP) cầm quyền đã chọn lựa ông Shigeru Ishiba, 67 tuổi, làm chủ tịch mới của đảng, kế nhiệm ông Fumio Kishida.

Bão số 5 Krathon mạnh lên thành siêu bão, đi vào Biển Đông

Ngọc Vân |

Sáng sớm 1.10, bão Krathon (Julian ở Philippines) mạnh lên thành siêu bão, đi vào khu vực Bắc Biển Đông, trở thành cơn bão số 5 trong năm 2024.

Bóng chuyền nữ Việt Nam và bài toán về sự đầu tư

HOÀI VIỆT |

Bóng chuyền nữ Việt Nam tiếp tục ghi dấu ấn tại đấu trường châu Á. Từ những giải đấu quốc tế, chúng ta mới hiểu sự cần thiết về đầu tư trong bóng chuyền.

Văn hóa, bối cảnh vùng cao mang đến làn gió mới cho phim Việt

Huyền Chi |

Bối cảnh bản địa, khai thác văn hóa vùng miền thổi một làn gió mới cho phim truyền hình Việt vốn quen thuộc với những câu chuyện hiện đại, gần gũi khán giả đại chúng.

Điện gió ngoài khơi vẫn cứ "xa bờ"

Cường Ngô |

Quy hoạch điện VIII đặt mục tiêu đến năm 2030, công suất điện gió ngoài khơi phải đạt 6.000 MW. Nhưng đến nay các dự án vẫn "giậm chân tại chỗ".