Vân Trang, Tường Vi ủng hộ giới trẻ kết hôn trước 30 tuổi

ĐÌNH DY |

Mỗi nghệ sĩ đều có góc nhìn khác biệt về vấn đề kết hôn sớm của giới trẻ, người ủng hộ, người phản đối nhưng tựu chung lại, một cuộc hôn nhân hạnh phúc phụ thuộc rất nhiều vào tình yêu và sự cố gắng ở cả vợ và chồng.

Vân Trang: “25 tuổi lấy chồng, Trang đã đủ chín chắn và có thể cân bằng cuộc sống vợ chồng”

Nữ diễn viên thường xuyên có quan điểm đi ngược với số đông nhưng cách lý giải của cô lại thuyết phục, khiến khán giả hài lòng. Như bàn về chuyện kết hôn sớm sẽ dễ mất cân bằng trong cuộc sống, cô phản đối ngay và dẫn chứng từ chính câu chuyện hôn nhân của mình.

Theo Vân Trang, kết hôn ở độ tuổi nào không quan trọng, quan trọng là người đó có đủ kỹ năng sống, đủ kinh nghiệm và bản lĩnh lựa chọn được người bạn đời phù hợp với mình. Nữ diễn viên chia sẻ: “Như Trang đã tự lập từ năm 12, 13 tuổi, cho đến 25 tuổi thì Trang tự thấy mình đã có vốn sống, mình tin là người đàn ông này có thể đồng hành cùng mình trong cuộc đời thì mình tiến tới hôn nhân, không có gì là không cân bằng được cả”. Cô cũng nói thêm, kết hôn năm 25 tuổi với nhiều người là quá sớm, nhất là với những người làm nghệ thuật nhưng quyết định của Vân Trang được gia đình ủng hộ, bản thân nữ diễn viên cũng hài lòng khi cùng xây tổ ấm với ông xã doanh nhân.

Vâng Trang có những chia sẻ xoay quanh việc người trẻ nên kết hôn sớm hay muộn.Ảnh:CTCC
Vâng Trang có những chia sẻ xoay quanh việc người trẻ nên kết hôn sớm hay muộn.Ảnh:CTCC

Tường Vi: “Kết hôn độ tuổi nào không quan trọng, quan trọng là cả hai phải đồng hành với nhau”

Đồng quan điểm với Vân Trang, Tường Vi khẳng định hôn nhân dựa trên tình yêu và sự chia sẻ của cả hai chứ không phải chỉ vì yếu tố tuổi tác. Mất cân bằng hay không không chỉ đối với những người trẻ tuổi mà còn có thể xảy ra đối với những cặp vợ chồng lâu năm. “Những người bạn của Vi kết hôn khi còn rất sớm nhưng vẫn thực hiện được ước mơ và những dự định của mình. Có thêm một người bên cạnh thì mình cũng sẽ tiết chế lại cái tôi của mình nhưng không có nghĩa là không thể cân bằng”, Tường Vi khẳng định. Cô nói thêm nhờ những điều tốt đẹp đến từ những cặp đôi xung quanh càng khiến Tường Vi có nhiều niềm tin vào hôn nhân và tình yêu.

Hoàng Rapper: “Không phải kết hôn sớm sẽ dẫn đến ly hôn, nhưng 100% là có nguy cơ mất cân bằng trong cuộc sống”  

Anh cho rằng việc kết hôn quá sớm sẽ dễ dẫn đến những mâu thuẫn không đáng, phát sinh từ sự “vỡ mộng” về đối phương khi về chung một nhà. “Ai cũng tưởng như mình gặp được chân ái của đời mình nhưng tới khi lập gia đình rồi thì bao nhiêu khuyết điểm lộ ra, rồi hục hặc với nhau, rất dễ dẫn tới đổ vỡ hôn nhân. Nhưng Hoàng nghĩ nếu cả hai cùng có trách nhiệm thì sẽ vượt qua được”, Hoàng Rapper khẳng định. Nam nhạc sĩ cho biết, ở một mặt nào đó, mất cân bằng như một “gia vị” trong hôn nhân, sẽ có những khó khăn, nguy cơ đổ vỡ nhưng với những người có trách nhiệm, sẽ có cách để hoá giải mọi thứ.

ĐÌNH DY
TIN LIÊN QUAN

Bốn nghệ sĩ Việt bị kẹt tại nước ngoài vì COVID-19, cuộc sống bây giờ sao?

ĐÌNH DY |

Không ít mỹ nhân Việt như: Hoa hậu Minh Tú, MC Thanh Mai, Á hậu Kiko Chan và fashionista Hằng Châu đang kẹt tại nước ngoài vì dịch COVID-19. Họ mất hết show diễn ở Việt Nam nhưng đã chọn cách sống lạc quan để chờ ngày về nước

Cuộc sống sau lùm xùm nợ nần của một số nghệ sĩ Việt

Tuấn Đạt |

Làng giải trí Việt, không ít nghệ sĩ Việt gặp thăng trầm do vỡ nợ, thậm chí là tiêu tan sự nghiệp bao năm gây dựng.

Lạc lối giữa con đường hoa Tường Vi đẹp nhất Hà Thành

Tô Thế - Hà Phương |

Hơn 100 gốc hoa Tường Vi được trồng đan xen, tạo nên một con đường hoa rực rỡ kéo dài hơn 200m, trở thành địa điểm check - in không thể bỏ lỡ của du khách, đặc biệt là các bạn trẻ Hà Thành trong tháng 7 này.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.