Vóc dáng thon gọn khó tin của Hồ Ngọc Hà dù đang mang song thai

ĐÌNH DY |

Dù đang mang song thai với Kim Lý, tuy nhiên nữ ca sĩ vẫn giữ được vóc dáng thon gọn. Cô còn tự tin diện bikini quyến rũ.

Sau khi có song thai, Hồ Ngọc Hà dần rút lui khỏi các sự kiện giải trí. Cô tập trung dưỡng thai và chọn cuộc sống gần gũi với gia đình. Nữ ca sĩ thường xuyên đi du lịch cùng bạn trai Kim Lý và con trai riêng.

Mới đây, trong một chuyến dã ngoại cuối tuần, Hồ Ngọc Hà gây chú ý nhất là những hình ảnh khoe vóc dáng và nhan sắc của bà bầu ở tháng thứ 3 của thai kỳ.

Nữ ca sĩ dành thời gian nghỉ dưỡng. Ảnh: NSCC
Nữ ca sĩ dành thời gian nghỉ dưỡng. Ảnh: NSCC

Hà Hồ khiến không ít người ngỡ ngàng vì mang song thai được 3 tháng, đang trong giai đoạn nghén nhưng thân hình lại rất thon gọn. Chân tay của cô không có dấu hiệu mập lên, thần sắc cũng không có vẻ mệt mỏi như các mẹ bầu khác.

Hồ Ngọc Hà đang mang song thai. Ảnh: NSCC
Hồ Ngọc Hà đang mang song thai. Ảnh: NSCC

Trong bộ ảnh mới nhất, Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý, Subeo và gia đình lại tiếp tục có chuyến nghỉ dưỡng. Nữ ca sĩ đã cập nhật những hình ảnh mới trong chuyến đi này trên trang cá nhân. Cô tiếp tục gây chú ý khi diện bikini màu cam nổi bật. Đang mang thai nhưng Hà Hồ vẫn tự tin khoe dáng và bất ngờ hơn là những đường cong không hề bị mất đi. Bức ảnh chụp từ sau lưng cho thấy vòng eo thon gọn của cô, đôi chân dài cùng vòng 3 nóng bỏng.

Hồ Ngọc Hà tự tin khoe diện bikini ở thai kỳ thứ 3. Ảnh: NSCC
Hồ Ngọc Hà tự tin khoe diện bikini ở thai kỳ thứ 3. Ảnh: NSCC

Để tránh lộ vòng 2 khi mang thai, Hà Hồ lại khéo léo dùng mũ rộng vành che bụng. Có lẽ cô vẫn chưa sẵn sàng công khai trước công chúng. Được biết, để có được thân hình như vậy, nữ ca sĩ đã thực hiện chế độ ăn uống hợp lí. Cô lựa chọn những thực phẩm giàu dinh dưỡng, tốt cho thai nhi nhưng hạn chế mỡ và dầu để tránh không tốt cho cả mẹ và bé. Ngoài ra, cô còn tập yoga để thư giãn và siêng đi lại.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý quen nhau sau một lần hợp tác chung MV Gửi người yêu cũ. Cả hai được đánh giá là cặp đôi đẹp của showbiz. Sau khi công khai tình cảm, hai nghệ sĩ đã gặp gỡ gia đình hai bên và thường xuyên cập nhật những hình ảnh mới gửi đến người hâm mộ.

ĐÌNH DY
TIN LIÊN QUAN

Á hậu Kiko Chan: “Tôi chúc Kim Lý – Hồ Ngọc Hà hạnh phúc”

ĐÌNH DY |

Á hậu Kiko Chan – người từng có mối quan hệ tình cảm lùm xùm với Kim Lý trước đây cho biết cô không muốn đào sâu quá khứ của cả hai. Khi nghe tin Hồ Ngọc Hà có song thai, người đẹp vui vẻ gửi lời chúc và tin nam diễn viên sẽ là một người cha mẫu mực.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý có gì nếu về chung một nhà

Hải Ngọc |

Khi về chung một nhà sau 3 năm yêu và sắp lên chức bố mẹ, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đều có sự nghiệp thành công đáng để ngưỡng mộ...

Bất ngờ với gia thế "khủng" ở nước ngoài của bạn trai Hồ Ngọc Hà

Hải Minh |

Gia thế nhà Kim Lý "không phải dạng vừa" và nam diễn viên cùng với Hồ Hà đúng là một cặp "trai tài, gái sắc"

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.