Theo truyền thông Hàn Quốc, Rosé của Blackpink đã thiết lập một cột mốc chưa từng có trong ngành thời trang.
Theo đó, Rosé đã trở thành nghệ sĩ châu Á đầu tiên và duy nhất tạo ra giá trị truyền thông đáng kinh ngạc với mức 550 triệu USD EMV (giá trị truyền thông), đưa cô trở thành một trong những nhân vật có ảnh hưởng nhất trong thế giới thời trang hiện nay.
Thành tích này cũng giúp cô vượt các thành viên trong nhóm của mình như Lisa, Jennie...
Trong hai năm qua, cô là gương mặt đại diện cho các thương hiệu uy tín, bao gồm Yves Saint Laurent, Tiffany & Co. và Rimowa, không chỉ nâng cao vị thế của cô mà còn đưa nữ thần tượng đạt thành công ngoài sức mong đợi.
Thành tích đáng kinh ngạc này khiến người hâm mộ của nữ thần tượng trên toàn thế giới vui mừng.
Đóng góp đột phá của cô được coi là minh chứng cho tài năng, sự chăm chỉ và tầm ảnh hưởng ngày càng tăng của các ngôi sao K-pop ngoài sân khấu âm nhạc, vào các lĩnh vực văn hóa và thời trang toàn cầu rộng lớn hơn.
Rosé đã gây xôn xao vào ngày 1.10.2023 khi sản phẩm "Tiffany Lock ROSÉ Edition" được mở bán toàn cầu trên website của doanh nghiệp và nhanh chóng "cháy hàng" chỉ sau 6 phút. Nhờ sự nổi tiếng của mình, siêu sao này đã thu về hơn 36,4 triệu USD tại sự kiện triển lãm Vision & Virtuosity.
Theo một cuộc thăm dò được thực hiện bởi Lefty & Karla Otto, một công ty phân tích và tiếp thị về người có ảnh hưởng, vào năm 2022, Rosé chiếm hơn 13% giá trị truyền thông (EMV).
Sau đó, vào năm 2023, tổng giá trị truyền thông (EMV) trong các tuần lễ thời trang ở New York, London, Milan và Paris mà thành viên Blackpink này kiếm được là hơn 27 triệu USD (27.310.640 USD).