Xem gì cuối tuần: "Cô ba Sài Gòn" cho người yêu tà áo dài Việt

Nguyên Linh |

Bộ phim "Cô ba Sài Gòn" chính thức được công chiếu trên toàn quốc từ ngày 10.11.2017. 

"Cô ba Sài Gòn" - bộ phim đáng xem của điện ảnh Việt

Ngay từ khi công bố trailer, "Cô ba Sài Gòn" đã được công chúng yêu điện ảnh đặc biệt là những người yêu tà áo dài Việt đón đợi. Đây là một bộ phim của Ngô Thanh Vân, có sự tham gia diễn xuất của Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x và các diễn viên gạo cội như Diễm My, Hồng Vân...Bộ phim "chiêu đãi" người xem bởi những thước quay đẹp về Sài Gòn thập niên 60 với những cô gái diện áo dài rợp đường xen lẫn với những bộ trang phục tân thời. 

"Cô ba Sài Gòn" xoay quanh câu chuyện của Như Ý - con gái chủ tiệm may Thanh Nữ. Trong khi gia đình có truyền thống may áo dài 9 đời nhưng cô chỉ có niềm đam mê với những bộ trang phục tân thời. Cô ba đã tuyên bố không nối nghiệp mẹ làm mâu thuẫn bùng nổ ngay từ đầu phim.  

Monsoon Music Festival 2017 (Lễ hội gió mùa 2017): Lần cuối được tổ chức tại Hoàng thành

Monsoon Music Festival 2017 sẽ diễn ra từ ngày 10-12.11.2017 tại Hoàng thành Thăng Long với sự tham gia của 13 nghệ sĩ, nhóm nhạc đến từ nhiều quốc gia. Những cái tên đình đám phải kể đến như DJ Lost Frequencies (Bỉ), Ngọt (Việt Nam), Da LAB (Việt Nam), Chris Minh Doky và The Electric Nomads (Đan Mạch), Touliver và Slim V (Việt Nam),...

Đến với Lễ hội gió mùa, khán giả sẽ được đắm mình vào những màn trình diễn với các thể loại âm nhạc như Pop, Rock, Jazz...

Năm nay sẽ là lần cuối Lễ hội âm nhạc gió mùa được tổ chức tại Hoàng thành Thăng Long, tuy nhiên về phía Ban tổ chức chia sẻ dù có nhiều khó khăn về địa điểm nhưng Lễ hội âm nhạc gió mùa sẽ không dừng lại. Với tinh thần đây sẽ là Monsoon Music Festival 2017 lần cuối diễn ra tại Hoàng thành, nhạc sĩ Quốc Trung - tổng đạo diễn chương trình cam đoan đây sẽ là "bữa tiệc âm nhạc" đáng nhớ. 

Lễ hội Ánh Sáng - “Diwali Night 2017”: Mang tâm hồn Ấn Độ thực thụ đến Hà Nội

Chương trình được tổ chức bởi phòng thương mại Ấn Độ tại Việt Nam diễn ra vào ngày 11.11.2017 tại khách sạn JW Marriot. Đây là sự kiện ăn mừng lễ hội lớn nhất của Ấn Độ - "Lễ hội Ánh sáng - Diwali Night" với mục tiêu "mang tâm hồn Ấn Độ thực thụ đến Hà Nội". Tại sự kiện, những nét đặc sắc nhất của văn hóa Ấn Độ như điệu nhảy Bollywood, vẽ henna, và những tiết mục vô cùng đặc sắc mang đậm nét văn hóa người Ấn. Bên cạnh đó, các món ăn, đồ uống - tinh hoa của ẩm thực Ấn cũng hứa hẹn sẽ thỏa mãn vị giác của những vị khác.

Nguyên Linh
TIN LIÊN QUAN

Lào Cai ghi nhận ca "vi khuẩn ăn thịt người" đầu tiên

Đinh Đại |

Ngành Y tế Lào Cai vừa phát hiện trường hợp đầu tiên mắc bệnh Whitmore còn gọi là "vi khuẩn ăn thịt người".

Bảng giá đất mới tại TPHCM dự kiến ban hành trước 15.10

MINH QUÂN |

TPHCM dự kiến ban hành bảng giá đất mới trước ngày 15.10 nhằm khắc phục những bất cập của bảng giá đất hiện tại.

Cập nhật giá vàng chốt phiên 27.9: Bứt phá mạnh mẽ

Khương Duy |

Cập nhật giá vàng chốt phiên 27.9: Đà tăng của vàng gần như không có vật cản. Giá vàng thế giới đang giao dịch quanh ngưỡng cao nhất mọi thời đại.

Em trai của Trương Mỹ Lan xin lại số tiền 10 tỉ đồng để trị bệnh

Tâm Tú |

TPHCM - Tại phiên tòa Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2, đại diện ông Trương Mễ (em trai Trương Mỹ Lan) xin tòa giải tỏa kê biên số tiền 10 tỉ đồng để trị bệnh.

Xử lý vi phạm tại bến đò Cồn Nhì sau phản ánh của Lao Động

TRUNG DU |

Thái Bình - Cơ quan chức năng đã kiểm tra, xử lý loạt vi phạm tại bến khách ngang sông Cồn Nhì.

2 phút cướp ôtô rồi gây ra 6 vụ tai nạn khiến 7 người thương vong ở Cần Thơ

Tạ Quang - Yến Phương |

Cần Thơ - Sự việc xảy ra quá nhanh, quá trình cướp xe của đối tượng dương tính với ma túy chỉ diễn ra trong vòng 2 phút.

Tiền phạt quá tiền công, tài xế nói "quyết không chở nữa"

Tô Thế |

Nhận chuyển hàng cồng kềnh với hơn 100 nghìn đồng tiền cước. Tuy nhiên, nhiều tài xế bị CSGT Hà Nội phát hiện xử lý, tiền phạt gấp nhiều lần tiền công.

Còn 9 nạn nhân mất tích trong vụ lở núi ở Làng Nủ

Đinh Đại |

Lào Cai - Lực lượng chức năng huyện Bảo Yên đã tìm thấy thi thể một nạn nhân mất tích trong vụ lở núi xảy ra tại thôn Làng Nủ, xã Phúc Khánh.