"Thu yêu thương" trình diễn giao hưởng gây quỹ xây trường cho trẻ em vùng cao

M.K |

Vào 20h ngày 1.10 tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Trung tâm âm nhạc MaySpace và chương trình "Khăn ấm cho em" sẽ phối hợp cùng các nghệ sĩ, giảng viên Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam tổ chức chương trình hòa nhạc mang tên “Thu yêu thương". 

Đây là lần đầu tiên có sự phối hợp giữa Trung tâm MySpace và chương trình "Khăn ấm cho em", là bước phát triển mới của chương trình hướng tới mục tiêu lan tỏa hơn nữa trong cộng đồng tình yêu với âm nhạc đỉnh cao và lan tỏa tình yêu thương đối với những số phận kém may mắn trong xã hội. 

Chương trình “Khăn ấm cho em” nhận được nhiều sự ủng hộ tích cực từ khán giả.
Chương trình “Khăn ấm cho em” nhận được nhiều sự ủng hộ tích cực từ khán giả.

"Thu yêu thương" tổ chức tại Nhà hát lớn Hà Nội trong một không gian sang trọng và đượm chất cổ điển, với những bản giao hưởng nổi tiếng thế giới của 11 nghệ sĩ piano, violin, viola… và đặc biệt, chương trình có sự tham gia của nghệ sĩ Bokyung Lee đến từ Hàn Quốc. Số tiền thu được từ việc bán vé sẽ được êkíp thực hiện gây quỹ xây trường cho trẻ em mầm non Thống Nhất, xã Chiềng Sung, Sơn La.

"Khăn ấm cho em" là chương trình thường niên do giảng viên piano trẻ Nguyễn Diệu Linh thực hiện từ năm 2013, tạo điều kiện cho các học sinh piano báo cáo kết quả học tập của mình trước phụ huynh và những người yêu nhạc cổ điển, đồng thời gây quỹ từ thiện nhằm mang tới cho trẻ em khó khăn ở vùng sâu, vùng xa những món quà hữu ích trước mỗi mùa đông giá lạnh.

M.K
TIN LIÊN QUAN

Chủ tịch Tổng LĐLĐVN tiếp xúc cử tri Ninh Thuận trước kỳ họp Quốc hội

Long Linh |

Ninh Thuận - Sáng 27.9, tại TP Phan Rang - Tháp Chàm, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Ninh Thuận đã tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 8, Quốc hội Khóa XV.

Chuyện "check VAR" ở V.League

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 182 cùng BLV Hoàng Hải trao đổi về chuyện "check VAR" của trọng tài sau 2 vòng đầu LPBank V.League 2024-2025.

Tạm giữ thêm Phó TBT Tạp chí Môi trường và Đô thị

NHÓM PV |

Thái Bình - Công an tỉnh Thái Bình tiếp tục ra Lệnh tạm giữ hình sự Phó Tổng Biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam cùng 2 phóng viên.

Cập nhật giá vàng sáng 27.9: Vàng nhẫn hừng hực tăng

Khương Duy |

Cập nhật giá vàng sáng 27.9: Đà tăng giá của vàng chưa dừng lại. Vàng nhẫn tròn trơn 9999 phá đỉnh mới 83 triệu đồng/lượng.

Biểu tượng tâm linh 70 tỉ đồng đang thi công ở Lào Cai

Đinh Đại |

Lào Cai - Sau khoảng 10 tháng thi công, dự án Tháp Kim Thành ở tỉnh biên giới Lào Cai đã thành hình.

Tại sao Man United từng từ chối Ivan Toney?

An An |

Ivan Toney từng được coi là bản hợp đồng lý tưởng với Man United nhưng cuối cùng, thương vụ này vẫn không thể xảy ra.

Việt Nam xếp thứ 44 về chỉ số đổi mới sáng tạo toàn cầu

Minh Hạnh |

Việt Nam được xếp hạng 44/133 quốc gia, nền kinh tế đổi mới sáng tạo toàn cầu (ĐMST), tăng 2 bậc so với năm 2023.

Nhân chứng kể lại kẻ dương tính ma túy gây tai nạn ở Cần Thơ

TẠ QUANG - YẾN PHƯƠNG |

Cần Thơ - Đối tượng Tống Văn Hoàng Tuấn (31 tuổi, quê tỉnh Vĩnh Long) dương tính với ma túy đã gây tai nạn liên hoàn trên địa bàn.