MC Tuấn Tú: Trở lại showbiz vì không cưỡng được sức hút của nghệ thuật

Đào Bích - Phương Anh |

Sự trở lại của MC Tuấn Tú sau gần 10 năm vắng bóng trên màn ảnh truyền hình đã khiến những người yêu mến nam MC bất ngờ. Đâu là lý do của sự quay lại này?

Đào Bích - Phương Anh
TIN LIÊN QUAN

Cúc "Những cô gái trong thành phố" lên án hành vi sàm sỡ ở thang máy

Linh Chi - Phương Anh |

Vừa là một người phụ nữ, là một người mẹ, nữ diễn viên Thu Trang (vai Cúc "Những cô gái trong thành phố") cho rằng những hành động sàm sỡ phụ nữ, trẻ em trong thang máy thời gian vừa qua rất đáng lên án. "Cách duy nhất là phải tự bảo vệ bản thân, chuẩn bị cho con những kiến thức về những đối tượng cần phải tránh để có thể tránh được những trường hợp như vậy”.

Cúc "Những cô gái trong thành phố": Không "ngại" đóng cảnh nóng

Linh Chi - Tan |

Theo nữ diễn viên Thu Trang - vai Cúc "Những cô gái trong thành phố", cô không ngại đóng cảnh nóng nếu tình tiết đó đúng với cảm xúc, hoàn cảnh của nhân vật. "Cảnh nóng chỉ như một gia vị. Cá nhân Trang không quá kì thị cảnh nóng, làm nghệ thuật phải có lúc này, lúc kia".

Thôi chức Phó Ban Tuyên giáo TƯ Đoàn, MC Tuấn Tú đi diễn trở lại

Yến Đào |

Tuấn Tú cho hay, anh đã thôi vị trí Phó Ban tuyên giáo Trung ương đoàn để quay lại với sự nghiệp diễn viên.

Lần đầu thiết lập cầu vận chuyển miễn phí hàng cứu trợ bão lũ

phóng viên |

Lần đầu thiết lập cầu vận chuyển miễn phí hàng cứu trợ bão lũ.

Bão số 3 ảnh hưởng thế nào đến đường dây 500kV?

Anh Tuấn |

Tập đoàn Điện lực Việt Nam cho biết, bão số 3 (Yagi) đã gây ra một số sự cố lưới điện 500kV, tập trung chủ yếu ở Quảng Ninh, Hải Phòng.

Công đoàn hỗ trợ hàng trăm lao động thắng kiện

Tường Minh |

Được 62 lao động ủy quyền, LĐLĐ thành phố Đà Nẵng khởi kiện và thắng kiện Công ty CP Dệt Hòa Khánh. Vụ việc đã mang đến sự tự tin hơn cho tổ chức Công đoàn trong nỗ lực đồng hành, bảo vệ người lao động.

Vờ mua vàng rồi mang vàng bỏ chạy, tên cướp bị bắt sau 3 giờ

DUY TUẤN |

Bình Thuận – Tên cướp đến tiệm vàng giả vờ mua vàng rồi mang theo vàng bỏ chạy. Công an đã bắt giữ đối tượng sau 3 giờ truy xét.

"Check VAR" lòi hồ sơ phông bạt những người làm màu

Tiến Nguyễn |

Sau công bố sao kê tiền ủng hộ của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam, cộng đồng mạng đã "check VAR", từ đó lòi hồ sơ những người thích làm màu.