Vợ chồng lương 15 triệu đồng/tháng, tiết kiệm bao lâu thì đủ sinh con?

Nhóm PV |

Trong số 17 của chương trình Tài chính thông minh (laodong.vn), TS Trịnh Thị Phan Lan (giảng viên Trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội) sẽ hướng dẫn cách chi tiêu, tiết kiệm và lập kế hoạch sinh con với cặp vợ chồng lương 15 triệu đồng/tháng.
Nhóm PV
TIN LIÊN QUAN

Tài chính thông minh: Lối tắt đến giàu nhanh, có hay không?

Nhóm PV |

Cưới một người giàu có, trúng sổ số hay được thừa kế… có thể giúp bạn dư dả tài chính. Nhưng khả năng của những điều này là rất thấp. Trong số 16 của chương trình Tài chính thông minh, GS TS Andreas Stoffers sẽ chia sẻ về phương pháp để  làm giàu một cách bền vững.

Tài chính thông minh: Lương 25 triệu đồng mua nhà, sinh con như nào?

Nhóm PV |

Trong số 15 của chương trình Tài chính thông minh (laodong.vn), Ths Hoàng Hồng Hạnh sẽ trả lời chi tiết về câu hỏi làm sao để mua nhà và sinh con với thu nhập 25 triệu đồng/tháng.

Tài chính thông minh: Muốn giàu có phải biết tiết kiệm đúng cách

Nhóm PV |

Trong số 12 của chương trình Tài chính thông minh, TS Hoàng Thị Bảo Thoa sẽ hé lộ những sai lầm thường gặp khi tiết kiệm và mẹo giữ tiền hiệu quả.

Cháy lớn ở Long Biên, 7 xe chữa cháy được huy động đến hiện trường

Khánh An |

Đám cháy lớn xảy ra tại một cửa hàng bán dụng cụ làm vườn tại đường Nguyễn Văn Linh (phường Gia Thuỵ, quận Long Biên, Thành phố Hà Nội).

Bé trai 6 tuổi cấp cứu ở TPHCM nghi bị ba ruột bạo hành

Minh Anh |

TPHCM - Liên quan đến thông tin phản ánh nghi ba ruột bạo hành con trai nhập viện cấp cứu, Công an Phường 16, Quận 8 đang vào cuộc làm rõ.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lâm Đồng nghỉ hưu trước tuổi

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Ông Trần Đình Văn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, đã nhận quyết định chính thức nghỉ hưu trước tuổi.

Bệnh nhân ung thư hy vọng được thêm thuốc vào danh mục BHYT

Cao Thơm - Phương Anh |

Trước kiến nghị từ cử tri về việc xem xét, cập nhật danh mục thuốc ung thư mới cho bảo hiểm y tế (BHYT), niềm hy vọng đang nhen nhóm trong lòng nhiều bệnh nhân.

Xem xét kỷ luật đối với cô giáo có lời lẽ thiếu chuẩn mực

NGUYỄN TRƯỜNG |

Ninh Bình - Vụ việc cô giáo bị tố có lời lẽ thiếu chuẩn mực với học sinh, Ban Giám hiệu nhà trường đang xem xét để có hình thức kỷ luật.