Nóng nhất hôm nay: MC cuộc tranh luận Trump - Biden khó giữ thế cân bằng

Dung hà |

Người “cầm trịch” cuộc tranh luận Trump - Biden không giữ được thế cân bằng; Phong trào "học sinh hư" đòi nới lỏng về đồng phục lan rộng ở Thái Lan; Tân Thủ tướng Nhật Bản muốn đến Việt Nam trong chuyến công du nước ngoài đầu tiên... là những tin tức quốc tế đáng chú ý nhất 24h qua trong Bản tin Nóng nhất hôm nay.

Dung hà
TIN LIÊN QUAN

Nóng nhất hôm nay: Tin "né" thuế có ảnh hưởng đến ông Trump tại bầu cử Mỹ?

DUNG HÀ |

Tin không nộp thuế có ảnh hưởng đến ông Trump tại bầu cử Mỹ; Trung Quốc: Giáo viên mầm non bị kết án tử hình vì đầu độc học sinh; Nga cấp vaccine COVID-19 cho Belarus thử nghiệm lâm sàng... là những tin tức quốc tế đáng chú ý trong 24h qua.

Nóng nhất hôm nay: Bị tố không đóng thuế trước bầu cử Mỹ, ông Trump đáp trả

Dung hà |

Bị tố không đóng thuế trước thềm bầu cử Mỹ, ông Trump đáp trả; Nghiên cứu mới chỉ ra sữa mẹ giúp ngăn lây COVID-19; Texas cảnh báo về vi khuẩn ăn não trong nước máy... là những tin tức thế giới đáng chú ý nhất 24h qua trong Bản tin Nóng nhất hôm nay.

Nóng nhất hôm nay: Kịch tính hứa hẹn tại cuộc tranh luận bầu cử Mỹ đầu tiên

DUNG HÀ |

Kịch tính hứa hẹn tại cuộc tranh luận bầu cử Mỹ đầu tiên; Sập mỏ than ở Trung Quốc, chỉ còn 1 người sống sót; Đã thấy hộp đen máy bay quân sự Ukraina bị rơi... là những tin tức quốc tế đáng chú ý trong 24h qua.

Hiệu trưởng nói nam sinh trong clip Long Biên chỉ lên an ủi vì cô giáo đang buồn

KHÁNH AN |

Hà Nội - Trường THPT Thạch Bàn (quận Long Biên) đã tạm đình chỉ giáo viên có hành động thân mật với học sinh ở trong lớp học.

Người nước ngoài thuê NOXH; mua đi bán lại, đẩy giá lên cao

Trần Tuấn |

Nhiều ý kiến cho rằng, tình trạng NOXH cho người nước ngoài thuê; bị mua đi bán lại khiến giá bị đẩy lên, người thu nhập thấp khó tiếp cận.

TPHCM công bố đề thi tham khảo vào lớp 10 năm 2025

Chân Phúc |

Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM đã chính thức công bố đề thi tham khảo lớp 10 các môn áp dụng cho kỳ thi tuyển sinh lớp 10 năm 2025.

Công đoàn hỗ trợ vé máy bay cho đoàn viên về quê đón Tết

Hà Anh |

Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐVN vừa ban hành Kế hoạch tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025.

Trực tiếp bóng đá Nam Định 0-0 Bangkok United: Hiệp 1

NHÓM PV |

Trực tiếp trận đấu giữa câu lạc bộ Nam Định và Bangkok United tại Cúp C2 châu Á, diễn ra lúc 19h00 hôm nay (2.10).