Bão số 6 Nakri: Hình ảnh mới nhất từ Quy Nhơn, sóng biển cao 6m đánh vào bờ

Sơn Tùng - Nguyễn Tri |

Do ảnh hưởng của bão số 6 Nakri, từ hơn 9h sáng 10.11 tại Quy Nhơn, Bình Định có mưa. Tại ven biển xã Nhơn Hải, thành phố Quy Nhơn sóng đánh cao tới 6m khiến người dân phải thực hiện các biện pháp gia cố bờ biển bằng bao cát, đá tảng.


Sơn Tùng - Nguyễn Tri
TIN LIÊN QUAN

Bão số 6 Nakri: Sóng cao 6m, người dân dùng bao cát gia cố bờ biển Quy Nhơn

Sơn Tùng - Nguyễn Tri |

Do tác động của bão số 6 Nakri,  tại ven biển xã Nhơn Hải, thành phố Quy Nhơn, Bình Định, sóng biển tới 6m liên tiếp đánh vào bờ, người dân phải gom đá, bao cát gia cố bờ biển trước giờ bão đổ bộ.

Bão số 6 Nakri: Bình Định bắt đầu mưa, dân khẩn trương giằng chống mái nhà

Sơn Tùng - Nguyễn Tri |

Theo ghi nhận của phóng viên tại Quy Nhơn, Bình Định, do ảnh hưởng của bão số 6 Nakri, từ khoảng 9 rưỡi trời bắt đầu có mưa. Người dân khẩn trương thực hiện các biện pháp giằng chống mái nhà. Những cây xanh có nguy cơ gãy đổ trong mưa bão được cưa cắt, đảm bảo an toàn cho người dân khi bão đổ bộ.

Bão số 6 Nakri đổ bộ tối nay, cảnh báo ngập sâu, hơn 44 nghìn hộ dân di dời

L.V |

Để ứng phó với bão số 6 Nakri, các địa phương trong vùng bị ảnh hưởng của bão dã di dời 44.503 hộ dân với 181.188 người tại các khu vực nguy hiểm ven biển, trên đảo, các khu vực có nguy cơ bị ngập sâu, sạt lở đất.

Xuất hiện clip đánh, đá trẻ tại nhà trẻ, công an vào cuộc

Phan Thành |

Bình Thuận - Từ hình ảnh bảo mẫu đánh bầm tím trẻ nhỏ và đoạn camera cảnh đánh, đá trẻ nhỏ tại nhà trẻ, công an vào cuộc làm rõ.

Áp thấp nhiệt đới sắp mạnh thành bão, gây mưa to khu vực nào?

NHÓM PV |

Đại diện cơ quan khí tượng đã cảnh báo tác động trên biển và trên đất liền của áp thấp nhiệt đới sắp mạnh thành bão.

Hàng chục nhà dân ở Hà Nội nứt toác nghi do khai thác cát

Đền Phú - Trần Tuấn |

Hàng chục ngôi nhà ở xóm Bãi, thôn Vân Hội, xã Phong Vân (Ba Vì, Hà Nội) bị nứt toác nghi do ảnh hưởng bởi hoạt động khai thác cát giáp ranh tỉnh Phú Thọ.

Tạm ngừng thanh tra, kiểm toán tại các địa phương

PHẠM ĐÔNG |

Thanh tra Chính phủ, các bộ ngành tạm ngừng hoạt động thanh tra, kiểm tra tại các địa phương để các địa phương tập trung khắc phục hậu quả bão lũ.

Tuyên Quang chịu nhiều thiệt hại sau vụ vỡ đập bùn thải ở Bắc Kạn

Việt Bắc |

Vụ vỡ đập bùn thải ở huyện Chợ Đồn, Bắc Kạn đã khiến lượng lớn chất thải tràn theo dòng suối về tỉnh Tuyên Quang, gây thiệt hại cho sản xuất, chăn nuôi.