Người dân bối rối trước hàng loạt app điện tử hỗ trợ chống dịch

HOÀI ANH |

VHD; tokhaiyte.vn; Bluezone; NCOVI; Sổ sức khoẻ điện tử… hàng loạt ứng dụng hỗ trợ chống dịch đã ra đời với mong muốn giảm bớt gánh nặng cho các cán bộ y tế trong công tác truy vết, giúp người dân lưu lại lịch trình di chuyển và theo dõi sức khoẻ. Thế nhưng, chính việc có quá nhiều ứng dụng như hiện nay đã khiến nhiều người dân bối rối, loay hoay không biết cách sử dụng.

HOÀI ANH
TIN LIÊN QUAN

Vì sao các ứng dụng chỉnh ảnh nhiều rủi ro vẫn lọt qua cửa kiểm duyệt?

Đình Trường - Lan Nhi |

Dù đã được nhiều chuyên gia cảnh báo về nguy cơ rò rỉ thông tin cá nhân nhưng các ứng dụng chỉnh sửa ảnh, video gần đây vẫn trở thành trào lưu gây sốt trên mạng xã hội.

FacePlay: Ứng dụng “cả thèm chóng chán”, phí cao ngất và nỗi lo bảo mật

Thế Lâm |

Nhiều người dùng smartphone tại Việt Nam trong những ngày qua “say sưa” với ứng dụng FacePlay cho phép ghép mặt người dùng vào những video, ảnh, và cả ảnh động GIF sẵn có trên app này.

Shipper ứng dụng công nghệ hoạt động chui, Sở GTVT Hà Nội yêu cầu xử nghiêm

Cường Ngô |

Trong thời gian vừa qua, khi Hà Nội thực hiện giãn cách xã hội, Sở GTVT Hà Nội tiếp tục nhận được phản ánh về hiện tượng đơn vị cung cấp phần mềm ứng dụng hỗ trợ kết nối giữa đối tác (shipper) của đơn vị với người mua hàng để sử dụng xe môtô, xe 2 bánh vận chuyển hàng hóa. Sở này đề nghị các cơ quan chức năng xử lý nghiêm.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.