Tết sum vầy 2020: Các cấp công đoàn đều chăm lo Tết cho đoàn viên

Nhóm PV |

Với phương châm “Tất cả công nhân lao động đều có Tết, vui Tết”, các cấp công đoàn đã chủ động xây dựng và triển khai kế hoạch chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động tại cấp mình với nhiều hoạt động đa dạng, thiết thực gắn với các hoạt động kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.

Nhóm PV
TIN LIÊN QUAN

Tết sum vầy của gia đình sản phụ ung thư vú quyết dành sự sống cho con

L.Hà |

Trường hợp của người bệnh Nguyễn Thị Liên (28 tuổi, Lý Nhân, Hà Nam) – sản phụ ung thư vú giai đoạn cuối quyết tâm sinh con - khiến nhiều người cảm phục. Mùa xuân này, gia đình chị Liên có một cái Tết đoàn viên, hạnh phúc.

Khẳng định và nâng cao vị thế của tổ chức Công đoàn Việt Nam

việt lâm |

Chiều 20.1, Tổng LĐLĐVN tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020. Các đồng chí: Nguyễn Đình Khang - Uỷ viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐVN; Trần Thanh Hải - Phó Chủ tịch Thường trực Tổng LĐLĐVN; các Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐVN: Phan Văn Anh, Ngọ Duy Hiểu dự và điều hành hội nghị.

Hơn 300 tỉ đồng chăm lo Tết cho người lao động

HÀ ANH CHIẾN |

Tối 19.1, Liên đoàn Lao động tỉnh Đồng Nai đã tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Mừng Xuân, ơn Đảng” nhằm chăm lo Tết Canh Tý 2020 cho đoàn viên và người lao động. Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐVN Ngọ Duy Hiểu đã tới dự và đánh giá cao những kết quả mà các cấp Công đoàn tỉnh Đồng Nai đã đạt được trong thời gian qua.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.