Thế giới 24h: Đường ống dẫn dầu Nga hỏng, giá dầu có nguy cơ tăng mạnh

DUNG HÀ |

Đường ống dẫn dầu Nga hỏng, giá dầu có nguy cơ tăng mạnh; Tìm thấy hộp đen máy bay Trung Quốc bị rơi; New Zealand dỡ bỏ hầu hết quy định về vaccine COVID-19... là những tin tức quốc tế đáng chú ý nhất trong bản tin Thế giới 24h.
DUNG HÀ
TIN LIÊN QUAN

Thế giới 24h: Giả thuyết về phi công trong vụ máy bay Trung Quốc bị rơi

DUNG HÀ |

Trung Quốc phong tỏa đô thị 9 triệu dân do COVID-19; Nước bán dầu số 1 thế giới nói không chịu trách nhiệm giá dầu cao; Giả thuyết về điểm bất thường của phi công máy bay Trung Quốc bị rơi... là những tin tức quốc tế đáng chú ý trong 24h qua.

Thế giới 24h: Tổng thống Ukraina nói về việc đàm phán với Nga

DUNG HÀ |

Tổng thống Ukraina nói về việc đàm phán với Nga; Rơi máy bay chở 132 người ở Trung Quốc; Lật thuyền ở ngoài khơi Indonesia khiến hàng chục người mất tích... là những tin tức quốc tế đáng chú ý nhất trong bản tin Thế giới 24h.

Thế giới 24h: Đức cảnh báo gì từ trừng phạt Nga?

DUNG HÀ |

Mỹ, Trung Quốc báo động vì biến thể COVID-19 mới; Hong Kong (Trung Quốc) tính xem xét các hạn chế COVID-19; Đức cảnh báo hiệu ứng domino từ trừng phạt Nga... là những tin tức quốc tế đáng chú ý trong 24h qua.

Bão số 3 ảnh hưởng thế nào đến đường dây 500kV

Anh Tuấn |

Tập đoàn Điện lực Việt Nam cho biết, bão số 3 (Yagi) đã gây ra một số sự cố lưới điện 500kV, tập trung chủ yếu ở Quảng Ninh, Hải Phòng.

Bảo hiểm bồi thường 945 triệu đồng vụ sạt lở vùi ôtô ở Cao Bằng

Lục Giang |

Nhiều doanh nghiệp bảo hiểm đã triển khai các biện pháp khẩn cấp để hỗ trợ khách hàng như khẩn trương giám định tổn thất, tạm ứng bồi thường cho khách hàng.

Ngó lơ cảnh báo, nhiều chủ phương tiện bị ngập gần hết xe

Thế Kỷ |

Một số đoạn đường gom Đại lộ Thăng Long (Hà Nội) vẫn đang bị ngập sâu, lực lượng chức năng cảnh báo phương tiện hạn chế hoặc không đi vào.

Ukraina cạn kiệt tên lửa Storm Shadow

Cao Thảo |

Số lượng tên lửa Storm Shadow trong kho vũ khí của Ukraina đang ở mức tương đối thấp.

23 tàu du lịch vẫn ngâm nước biển vì khó tìm thợ trục vớt

Nguyễn Hùng |

Quảng Ninh - Bão Yagi nhấn chìm 27 tàu du lịch, trong đó có 25 tàu tham quan, 2 tàu lưu trú. Hầu hết các tàu hiện vẫn ngâm trong nước biển vì khó tìm thợ trục vớt.