Tiêm Filler làm đẹp, người phụ nữ bị tai biến phải nhập viện

Chân Phúc - Anh Nhàn |

Ngày 2.10, Bệnh viện Da Liễu TPHCM đang tiếp nhận điều trị cho bệnh nhân tên L.N.L.K (26 tuổi, ngụ tại quận Bình Tân, TPHCM), nhập viện trong tình trạng mặt bên trái có mảng hồng ban, phù nề ở môi, rãnh mũi, má, bề mặt đóng mài vàng, bên trong niêm mạc miệng có vết loét... Trước đó 6 ngày, cô gái này có đến thẩm mỹ viện tại Quận 1 tiêm 1ml chất làm đầy (Filler) với giá 3,5 triệu đồng cho 2 bên rãnh mũi, má.

Chân Phúc - Anh Nhàn
TIN LIÊN QUAN

Giải cứu cô gái khỏi mù lòa, hoại tử nghiêm trọng vì tiêm filler ở spa

Thùy Linh |

Ngay trong lúc đang tiêm chưa kịp rút mũi kim tiêm filler ra, cố gái trẻ đã thấy đầu buốt dọc sống mũi và lan vào tận trong óc, cảm thấy choáng váng như muốn ngất đi. Còn mắt phải chỉ thấy một màu tối đen như mực.

Bí quyết làm đẹp với cà phê mang lại cho bạn một vẻ đẹp rạng rỡ

MINH NGỌC (THEO Brightside) |

Cà phê từ lâu đã là một thức uống được nhiều người yêu thích, không những vậy cà phê còn còn có rất nhiều tác dụng trong việc làm đẹp mà bạn chưa biết. Hãy thử những bí quyết dưới đây mà Bright Side tổng hợp để sở hữu một vẻ đẹp rạng rỡ.

Thu nhập giảm một nửa, thợ làm đẹp cố gắng cầm cự qua mùa dịch

Kiều Vân |

Quán vắng khách, tiền lương hàng tháng không đủ để trang trải cuộc sống là tình cảnh chung của những thợ làm nail, thợ spa, thợ làm tóc... do ảnh hưởng của dịch COVID-19 trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Cuộc sống của người dân khu tập thể cũ ở Hà Nội sau bão số 3

Nhật Minh - Minh Hạnh |

Hà Nội - Sống trong những khu tập thể cũ như A7 Tân Mai; G6A Thành Công… cư dân luôn nơm nớp lo, nhất là vào mùa mưa bão.

Man City giữ ngôi đầu Premier League sau hòa kịch tính với Arsenal

Nhóm PV |

Man City thoát thua ngay trên sân nhà trước Arsenal nhờ bàn thắng ở phút 90+8 ở vòng 5 Premier League vào rạng sáng 23.9.

Bàn giao túi vàng bỏ quên trong thùng từ thiện gửi vùng lũ

Đinh Đại |

Lào Cai - Tối 22.9, thông tin từ Công an huyện Bảo Thắng, Công an xã Xuân Quang đã tổ chức bàn giao túi đồ trang sức bằng vàng bỏ quên trong thùng đồ từ thiện.

Thanh Hóa di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh ra khỏi điểm sạt lở

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Mưa lớn khiến sạt lở đất vào khu ký túc xá học sinh, ngay sau đó lực lượng chức năng đã di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh đến nơi an toàn.

Thể Công Viettel thắng ngược Hà Nội FC tại sân Mỹ Đình

NHÓM PV |

Tối 22.9, Thể Công Viettel đã đánh bại Hà Nội FC với tỉ số 2-1 tại vòng 2 LPBank V.League 2024-2025.