Giờ thứ 9: Vợ tôi làm nghề... đánh ghen thuê (Phần 2)

Nhóm PV |

Khi việc đánh ghen trở thành một nghề, đây nghề vi phạm pháp luật. Liệu công việc của người phụ nữ trong câu chuyện có cứu vãn được tình trạng nợ nần của nhà mình không? Và hơn cả, liệu có giữ yên được hạnh phúc của chính gia đình mình? Mời quý vị theo dõi tiếp câu chuyện của chúng tôi.

Chương trình Giờ thứ 9 do NSND Khải Hưng là đạo diễn. Giọng đọc: NSND Minh Hòa – NSƯT Phú Thăng. Âm nhạc: Xuân Phương.

Bạn đang có những câu chuyện riêng muốn chia sẻ với độc giả của Báo Lao Động? Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ email: media@laodong.vn

Nhóm PV
TIN LIÊN QUAN

Giờ thứ 9: Vợ tôi làm nghề... đánh ghen thuê (Phần 1)

Nhóm PV |

Quý vị và các bạn thân mến, xã hội ngày càng phát triển, các mối quan hệ cũng ngày càng trở nên phức tạp hơn, chính vì thế mà dịch vụ đánh ghen thuê đã ra đời. Thế nhưng, dịch vụ này không những không có hiệu quả mà chính những người đánh ghen thuê lại gặp những tình huống bi hài, trớ trêu.

Chương trình Giờ thứ 9 do NSND Khải Hưng là đạo diễn. Giọng đọc: NSND Minh Hòa – NSƯT Phú Thăng. Âm nhạc: Xuân Phương.

Bạn đang có những câu chuyện riêng muốn chia sẻ với độc giả của Báo Lao Động? Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ email: media@laodong.vn

Giờ thứ 9: Ghen (Phần 2)

Nhóm PV |

Mời quý vị theo dõi tiếp phần 2 của Chương trình Giờ thứ 9với chủ đề "Ghen". Chương trình do NSND Khải Hưng là đạo diễn. Giọng đọc: NSND Minh Hoà – NSƯT Phú Thăng. Âm nhạc: Xuân Phương. Bạn đang có những câu chuyện riêng muốn chia sẻ với độc giả của Báo Lao Động? Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ email: media@laodong.vn.

Giờ thứ 9: Ghen (Phần 1)

Nhóm PV |

Trong Chương trình Giờ thứ 9 với chủ đề "Ghen (phần 1)" mời quý bạn đọc cùng lắng nghe câu chuyện buồn của một cặp vợ chồng, khi ghen tuông quá khiến cho cuộc sống của họ trở nên bức bối. Chương trình giờ thứ 9 do NSND Khải Hưng là đạo diễn. Giọng đọc: NSND Minh Hoà – NSƯT Phú Thăng. Âm nhạc: Xuân Phương. Bạn đang có những câu chuyện riêng muốn chia sẻ với độc giả của Báo Lao Động? Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ email: media@laodong.vn.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.