Tiến công thần tốc, Djokovic thắng kịch tính Medvedev sau 4 set

Văn Thắng (TH) |

Vòng 4 đơn nam Australian Open 2019, Djokovic đã có một trận đấu tiêu tốn thể lực khi phải thi đấu 4 set với Medvedev. Medvedev đã có những giây phút chống trả quyết liệt nhưng Djokovic biết cách hóa giải và giành chiến thắng sau 4 set với tỉ số các set 6-4, 6-7, 6-2, 6-3.
Văn Thắng (TH)
TIN LIÊN QUAN

Vòng 3 Australia mở rộng: Djokovic gặp thử thách lớn

VIỆT HÙNG |

Hạt giống số 1 - Novak Djokovic bắt đầu cảm thấy chặng đường tại Melbourne có nhiều chông gai khi đối đầu với Denis Shapovalov.

Djokovic thắng kịch tính Shapovalov 3-1 ở vòng 3 Australian Open

Văn Thắng (TH) |

Vòng 3 Australian Open, Nole bước vào trận đấu gặp tay vợt trẻ tuổi Shapovalov. Djokovic không mấy khó khăn để hạ Shapovalov trong 2 set đấu đầu tiên. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra khi Shapovalov vùng lên bẻ ngược 2 break và bất ngờ thắng 6-4. Trong set đấu thứ 4, bản lĩnh của tay vợt số 1 được thể hiện đúng lúc để giúp anh giành thắng lợi 6-0.

Thắng dễ Tsonga 3 - 0, Djokovic thẳng tiến vào vòng 3 Australian Open

Văn Thắng (TH) |

Vòng 2 Australian Open 2019, Jo Wilfried Tsonga đã không thể làm nên bất ngờ trước tay vợt số 1 thế giới. Tay vợt người Pháp chỉ có thể thi đấu ngang ngửa trong khoảng 5 game đầu set 1 (ăn 1 điểm break) trước khi để Nole lấn lướt và giành chiến thắng 6-3. sau đó là 7-5, 6-4 trong hai set tiếp theo.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.