Bản tin công đoàn: Yếu tố cần để thực hiện đầy đủ, đồng bộ các nội dung cải cách tiền lương

Nhóm PV |

Bản tin công đoàn ngày 23.6 sẽ có những nội dung chính sau: Thêm một điểm dừng chân cho đoàn viên nghiệp đoàn xe ôm; Công đoàn hỗ trợ đoàn viên hơn 1.300 Mái ấm Công đoàn; Tăng lương cơ sở lên 2,34 triệu đồng từ ngày 1.7 đã đáp ứng được kỳ vọng...

Nhóm PV
TIN LIÊN QUAN

Bản tin công đoàn: Bảng lương mới từ 1.7 bỏ các khoản chi ngoài lương nào?

Nhóm PV |

Bản tin công đoàn hôm nay có những nội dung chính sau: Đồng Nai thiếu lao động phổ thông; Đề xuất bổ sung cơ chế giải quyết chế độ hưu trí cho người lao động; Thu nhập bình quân của người lao động cả nước đạt mức 7,6 triệu đồng/tháng; Công nhân, người lao động ấm lòng khi được hỗ trợ từ kinh phí công đoàn; Toàn bộ bảng lương mới khi cải cách từ 1.7.2024 bỏ các khoản chi ngoài lương nào có nguồn gốc từ ngân sách Nhà nước?

Bản tin công đoàn: Đề xuất tăng lương hưu mức cao nhất từ 1.7.2024

Nhóm PV |

Bản tin công đoàn hôm nay có những nội dung chính sau: Tiền lương tăng, công nhân mong được nâng mức đóng bảo hiểm xã hội; Kiến nghị nghiên cứu nâng mức trợ cấp một lần đối với người lao động; Đề xuất tăng lương hưu mức cao nhất từ 1.7.2024; Đoàn viên công đoàn khó khăn được hỗ trợ kịp thời từ kinh phí Công đoàn,...

Bản tin công đoàn: Tuổi già cơ cực vì không có lương hưu

NHÓM PV |

Công an báo cáo vụ xe chở công nhân tông liên hoàn 8 xe máy ở Long An; Không có lương hưu, tuổi già chua xót vì lỡ rút bảo hiểm xã hội một lần; Cân nhắc để dự án NOXH tiếp tục được tăng mật độ xây dựng...

Người dân Hà Nội chen chân trên phố Hàng Mã chơi Trung thu

NHÓM PV |

Tối 16.9 (tức 14.8 Âm lịch), hàng ngàn người dân đổ về khu vực phố Hàng Mã (Hoàn Kiếm, Hà Nội) để vui chơi Trung thu khiến tuyến phố trở nên ùn tắc.

Kịch bản đường đi khi áp thấp nhiệt đới mạnh lên bão số 4

AN AN |

Đại diện cơ quan khí tượng nhận định áp thấp nhiệt đới có thể mạnh thành bão số 4 và khả năng tác động đất liền nước ta.

Tạm giữ lái xe ô tô cán học sinh tử vong trong sân trường

BẢO TRUNG |

Đắk Lắk - Cơ quan chức năng đã tạm giữ hình sự người lái xe ô tô bán tải cán tử vong em học sinh lớp 2 ngay trong sân trường.

Lô đất trúng đấu giá hơn 100 triệu đồng/m2 ở Hà Nội bị bỏ cọc

CAO NGUYÊN |

Dù đã hết thời gian nộp tiền nhưng đến nay lô đất có giá trúng đấu giá hơn 100 triệu đồng/m2 ở huyện Thanh Oai (Hà Nội) vẫn chưa đóng tiền.

Hà Nội tắc đường cả cây số, người dân ì ạch di chuyển

Nhóm PV |

Tối 16.9, nhiều tuyến đường tại Hà Nội tắc cứng do giờ tan tầm và lượng người đổ ra đường đi chơi Trung thu.