Bản tin dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai 12.10

Nhóm PV |

Dự báo thời tiết mới nhất 12.10: Khu vực Nam Bộ đêm nay có mưa rào và dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to với lượng mưa 10-30mm, có nơi trên 60mm. Đề phòng nguy cơ xảy ra lũ quét, sạt lở đất tại khu vực vùng núi và ngập úng các diện tích lúa, hoa màu tại các khu vực trũng, thấp.

Nhóm PV
TIN LIÊN QUAN

Dự báo thời tiết hôm nay 11.10: Bắc Bộ đêm và sáng trời se lạnh

MINH HÀ |

Dự báo thời tiết hôm nay 11.10, Bắc Bộ đêm trời lạnh, trưa, chiều có nắng. Từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Tây Nguyên và Nam Bộ chiều tối có mưa rào.

Bản tin dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai 11.10

Linh Trang - Vũ Linh |

Dự báo thời tiết đêm nay ngày mai 11.10: Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, nhiều khu vực ở Trung Bộ diễn ra mưa lớn. Tại khu vực từ Hà Tĩnh đến Đà Nẵng có mưa vừa, mưa to, cục bộ có mưa rất to với lượng mưa phổ biến 60-120mm, có nơi trên 150mm, riêng khu vực từ Hà Tĩnh đến Quảng Trị 100-250mm, có nơi trên 300mm.

Dự báo thời tiết 10 ngày tới từ 10.10 đến 20.10 ở cả ba miền

AN AN |

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết 10 ngày tới (từ ngày 10.10 - 20.10.2023) ở các khu vực trên cả nước. Theo đó, trong khoảng thời gian dự báo, Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ nhiệt độ phổ biến không vượt quá 30 độ C.

Vinafco lãi 2,8 tỉ, chưa bồi thường vụ rơi pin xuống biển

Lục Giang |

Vinafco đang phối hợp cùng các chủ hàng, công ty bảo hiểm và các cơ quan chức năng giải quyết sự cố vụ 37 container rơi xuống biển, trong đó có hơn 10 tấn pin.

Xuất hiện clip đánh, đá trẻ tại nhà trẻ, công an vào cuộc

Phan Thành |

Bình Thuận - Từ hình ảnh bảo mẫu đánh bầm tím trẻ nhỏ và đoạn camera cảnh đánh, đá trẻ nhỏ tại nhà trẻ, công an vào cuộc làm rõ.

Bão chưa vào nhưng một số nhà dân ở Quảng Ngãi đã tốc mái

VIÊN NGUYỄN |

Gió lốc trong đêm làm tốc mái 3 ngôi nhà của người dân ở xã Bình Hải, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.

Lộ diện doanh nghiệp cấp bò giống bị dịch lở mồm long móng

HƯNG THƠ |

Bò của dự án khi cấp phát cho người nghèo ở huyện miền núi tỉnh Quảng Trị thì bị lở mồm long móng và lây lan.

Nổ mìn thi công dự án ở dốc Cun, nhiều xe xếp hàng dài chờ đợi

Minh Nguyễn |

Hòa Bình - Trong quá trình nổ mìn để thi công dự án xử lý nguy cơ mất an toàn thông đoạn qua dốc Cun, cơ quan chức năng đã cấm phương tiện lưu thông.