Cán bộ nhận quà Tết: Cần tinh thần tự giác từ cấp lãnh đạo

Bảo Bình |

Để hạn chế tình trạng lợi dụng biếu, nhận quà Tết nhằm vụ lợi, ngoài việc tuyên truyền, nâng cao tinh thần tự giác của các lãnh đạo, cũng cần sử dụng các chế tài để kiểm soát hiệu quả việc biếu quà, trục lợi.

Bảo Bình
TIN LIÊN QUAN

LĐLĐ Bà Rịa - Vũng Tàu trao quà Tết cho NLĐ khó khăn tại các địa phương

Thành An |

Bà Rịa - Vũng Tàu - Ngày 25.1, LĐLĐ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết đang tổ chức các đoàn công tác thăm chúc Tết, động viên các doanh nghiệp trên địa bàn các huyện và tặng quà Tết của Tổng LĐLĐ Việt Nam, Công đoàn cấp huyện cho những lao động khó khăn.

Công đoàn công ty TNHH Haivina Hồng Lĩnh trao quà Tết cho công nhân

THU HƯƠNG (LĐLĐ HỒNG LĨNH) |

HÀ TĨNH - Chiều 24.1, Công đoàn Công ty TNHH Haivina Hồng Lĩnh tổ chức Chương trình “Tết sum vầy - Xuân bình an” năm 2022 đã trao nhiều suất quà cho đoàn viên, công nhân lao động khó khăn.

Thái Bình: Hàng chục nghìn suất quà Tết đã đến tay đoàn viên, NLĐ

BÁ MẠNH (LĐLĐ THÁI BÌNH) |

Thái Bình – Dù cuối năm công việc bận mải, song với phương châm “không để đoàn viên, người lao động nào không có Tết”, những ngày qua, các cấp công đoàn tại tỉnh Thái Bình đã và đang triển khai tổ chức sâu rộng các chương trình chăm lo Tết cho công nhân, người lao động (NLĐ).

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.