Những lưu ý đặc biệt khi khám sức khỏe tiền hôn nhân

MINH HÀ - TRANG ANH |

Theo TS. Bác sĩ Phan Chí Thành - Chánh văn phòng Trung tâm Đào tạo và Chỉ đạo tuyến (Bệnh viện Phụ sản Trung ương), khám sức khỏe tiền hôn nhân được đánh giá là rất cần thiết nhằm giúp phát hiện và ngăn ngừa nhiều bệnh lý nguy hiểm, nhưng cần có lộ trình phù hợp.

MINH HÀ - TRANG ANH
TIN LIÊN QUAN

Khám sức khỏe, chăm lo thiết thực cho đời sống đoàn viên, NLĐ ở Thái Bình

Lương Hà |

Thái Bình - Thời gian qua, các cấp Công đoàn trong tỉnh Thái Bình tích cực thực hiện nhiều chương trình, việc làm thiết thực để chăm lo cho đoàn viên, người lao động (NLĐ), nhất là hoạt động khám sức khỏe.

CĐCS tổ chức khám sức khỏe cho 1.075 đoàn viên, người lao động

Kiều Vũ |

Hà Nội – Các đơn vị trong Cụm thi đua số 2 Liên đoàn Lao động Thành phố Hà Nội đã phối hợp tổ chức khám và chỉ đạo công đoàn cơ sở tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho 1.075 đoàn viên, người lao động, với tổng số tiền 399.000.000 đồng.

100% công nhân lao động được khám sức khỏe định kỳ theo quy định

Hà Anh |

Công tác an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ), phòng chống cháy nổ, bảo vệ môi trường, cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động là nhiệm vụ trọng tâm xuyên suốt của hoạt động Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam trong nhiệm kỳ vừa qua nhằm đảm bảo cho người lao động được làm việc trong điều kiện an toàn.

Sau bão số 4, áp thấp mới liên tiếp xuất hiện ở Philippines

Khánh Minh |

Sau khi áp thấp nhiệt đới Gener mạnh lên thành bão số 4 trên Biển Đông, từ nay đến 1.10, ít nhất 2 áp thấp mới dự kiến xuất hiện gần Philippines.

Thêm nhiều thiết bị phát nổ ở Lebanon sau vụ nổ máy nhắn tin

Bùi Đức |

Nhiều thiết bị điện tử đồng thời phát nổ ở thủ đô Beirut cùng nhiều khu vực khác của Lebanon khiến ít nhất 9 người thiệt mạng và 300 người bị thương.

Bị thu hồi, trung tâm nông nghiệp ngang nhiên tập kết quặng

Lam Thanh |

Thái Nguyên - Hoạt động kém hiệu quả, Trung tâm Nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao tại TP Thái Nguyên thành bãi chứa quặng, vật liệu xây dựng.

Man City chia điểm đáng thất vọng trước Inter Milan

Nhóm PV |

Man City đã không thể thắng Inter Milan trên sân nhà tại vòng mở màn Champions League 2024-2025 vào rạng sáng 19.9.

Chồng chéo rừng phòng hộ, dân gặp khó khi thu hoạch rừng keo

TRẦN TUẤN |

Hàng trăm hecta keo của người dân xã Kỳ Tây (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) đang gặp khó trong việc thu hoạch do bị xác định chồng lấn đất rừng phòng hộ.