Những ngày cuối năm ở xóm trọ 0 đồng dành cho bệnh nhân nghèo

NGUYỄN LY |

TPHCM - Những ngày cuối năm, mọi người đều đang tất bật làm việc với mong muốn lo cho gia đình có cơ hội được đón một cái Tết đầy đủ, ấm no. Nhưng đối với người bệnh mắc các căn bệnh hiểm nghèo, được đón một cái Tết khoẻ mạnh là điều mong muốn lớn nhất đối với họ.

NGUYỄN LY
TIN LIÊN QUAN

Cửa hàng 0 đồng ở TPHCM đầy ắp quần áo, giày dép cho người dân lựa chọn

LÂM ANH - NGỌC ÁNH |

Cửa hàng quần áo, giày dép 0 đồng tại cư xá Thanh Đa (quận Bình Thạnh, TPHCM) sau khi mở ra với mục đích san sẻ yêu thương đã khiến nhiều người vui mừng khi chọn được những bộ quần áo mới cho dịp Tết sắp tới mà không tốn kém chi phí.

Bệnh nhân ung thư sau điều trị có thể khám từ xa

Hà Lê |

Bệnh nhân sau điều trị ung thư, chăm sóc giảm nhẹ, nhiễm HIV/AIDS, sa sút trí tuệ, rối loạn lo âu, trầm cảm... là những bệnh được khám, chữa bệnh từ xa.

Chiếc tủ hấp cơm và những suất ăn miễn phí cho bệnh nhân nghèo

Phương Linh |

Hôm nay 29.9, Bếp ăn từ thiện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa có chiếc tủ hấp cơm công nghiệp mới được nhà hảo tâm trao tặng. Mừng với nhiều y bác sĩ bệnh viện và các tình nguyện viên là từ nay có “cái nồi lớn” nấu cơm đủ và ngon đều hơn cho bệnh nhân nghèo.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.