Sụt lún đường Vũ Tông Phan: Vết nứt lan đến cửa nhà dân

Tô Thế |

Hà Nội - Theo ghi nhận tại điểm sụt lún trên đường Vũ Tông Phan (Thanh Xuân, Hà Nội), lớp nhựa đường nứt toác, xuất hiện các vết rạn, xé tại khu vực lề đường và trên vỉa hè. Người dân sinh sống tại đây cho hay, khoảng 2 tháng trước tại vị trí này cũng bị sụt 1 lần nhưng diện tích nhỏ.
Tô Thế
TIN LIÊN QUAN

Hà Nội: Đường Vũ Tông Phan bất ngờ sụt lún, sâu nhất 1 mét

Tô Thế |

Vào khoảng 14h ngày 14.6, một đoạn đường Vũ Tông Phan (Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội) bất ngờ sụt lún, vị trí sụt sâu nhất khoảng 1 mét.

Hà Nội: Xe chết máy vì mưa ngập, người dân chật vật cả đêm ngoài đường

Tô Thế |

Hà Nội - Cơn mưa lớn kéo dài trong tối 13.6 đã khiến nhiều khu vực nội thành Hà Nội ngập sâu trong nước, người dân rất vất vả mới có thể trở về nhà, thậm chí là phải đón ngày mới ngoài đường.

Hồi sinh sông Tô Lịch: Xử lý ô nhiễm trước khi nghĩ đến xây dựng công viên

Phạm Đông |

Trong thời gian vừa qua, đã có rất nhiều ý kiến, giải pháp cải tạo dự án cải tạo sông Tô Lịch được đưa ra nhưng vẫn chưa tìm được giải pháp nào thực sự khả thi và Tô Lịch vẫn là dòng sông ô nhiễm của Thủ đô. Ý tưởng cải tạo sông Tô Lịch thành “công viên Lịch sử - Văn hóa - Tâm linh” sau khi công bố đã gây nhiều ý kiến trong dư luận, một số chuyên gia rất hoan nghênh ý tưởng nhưng cho rằng, việc thực hiện sẽ hơi... ”mơ hồ”.

Hóa chất Đức Giang Lào Cai thua trận ra quân Giải bóng chuyền các câu lạc bộ châu Á

MINH PHONG |

Hóa chất Đức Giang Lào Cai thua 0-3 trước Kuanysh VC trận ra quân Giải bóng chuyền vô địch các câu lạc bộ châu Á 2024 vào sáng 22.9.

Giá đất tái định cư "trên trời", cuộc sống người dân bế tắc

TẠ QUANG - YẾN PHƯƠNG |

Giá đất tái định cư quá cao (từ 14,5 - 21,6 triệu đồng/m2) khiến nhiều hộ dân ở Cần Thơ rơi vào cảnh bế tắc, hoang mang.

Nhanh chóng giải quyết gần 9.000 hồ sơ đất đai bị ách tắc

Bảo Chương |

Sau gần 2 tháng chờ đợi, đến nay hồ sơ đất đai của người dân trên địa bàn TPHCM mới có hướng giải quyết.

Tìm thấy thi thể bé trai 1 tuổi trong vụ lũ quét ở Làng Nủ

Đinh Đại |

Lào Cai - Sáng 22.9, lực lượng chức năng đã tìm thấy thêm thi thể nạn nhân trong vụ lũ quét kinh hoàng ở Làng Nủ (Phúc Khánh, Bảo Yên).

Hezbollah tấn công căn cứ quân sự Israel

Thanh Hà |

Lực lượng Hezbollah ở Lebanon tuyên bố đã bắn một loạt tên lửa vào một căn cứ quân sự sâu bên trong Israel vào sáng sớm 22.9.