Thời tiết không ủng hộ, dân làng hoa Mê Linh lo mất mùa trước thềm 8.3

Thái Mạnh - Kim Sơn |

Một số hộ dân tại Làng hoa Huyện Mê Linh cho biết, năm nay thời tiết khắc nghiệt hơn năm ngoái, trời ít mưa nên lượng hoa thu hoạch phục vụ dịp lễ 8.3 có phần kém hơn so với mọi năm.

Thái Mạnh - Kim Sơn
TIN LIÊN QUAN

Hoa hậu phía sau ánh hào quang

DI TIÊN TRÚC |

Đằng sau những bộ cánh đẹp, những đôi giày cao gót hay những món trang sức đắt tiền, các hoa hậu được công chúng yêu mến chính ở những giá trị mà họ tạo ra cho cộng đồng.

Hoa hậu H'Hen Niê và 3000 người tham gia chương trình diễu hành áo dài

Thanh Trúc (Ảnh: Thanh Thuy) |

Buổi diễu hành nằm trong khuôn khổ Lễ hội áo dài TP.HCM, với sự tham gia của 3.000 người mặc áo dài và các đại sứ, trong đó có hoa hậu H'Hen Niê.

Nuôi trái phép động vật hoang dã khiến chúng mất đi bản năng, nguy hại

TUỆ NHI |

Thời gian qua, tại TPHCM và nhiều tỉnh phía Nam liên tiếp phát hiện những động vật hoang dã “đi lạc” vào nhà dân, khu dân cư. Đây là một điều lạ bởi những khu đô thị sầm uất rất khó để xuất hiện loài động vật hoang dã tự nhiên. Qua kiểm tra của lực lượng chuyên môn cho thấy đa phần loài đã mất đi nhiều bản tính tự nhiên, có thể nhận định nguyên nhân là từ nuôi nhốt, vận chuyển trái phép.

Cháy lớn ở Long Biên, 7 xe chữa cháy được huy động đến hiện trường

Khánh An |

Đám cháy lớn xảy ra tại một cửa hàng bán dụng cụ làm vườn tại đường Nguyễn Văn Linh (phường Gia Thuỵ, quận Long Biên, Thành phố Hà Nội).

Bé trai 6 tuổi cấp cứu ở TPHCM nghi bị ba ruột bạo hành

Minh Anh |

TPHCM - Liên quan đến thông tin phản ánh nghi ba ruột bạo hành con trai nhập viện cấp cứu, Công an Phường 16, Quận 8 đang vào cuộc làm rõ.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lâm Đồng nghỉ hưu trước tuổi

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Ông Trần Đình Văn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, đã nhận quyết định chính thức nghỉ hưu trước tuổi.

Bệnh nhân ung thư hy vọng được thêm thuốc vào danh mục BHYT

Cao Thơm - Phương Anh |

Trước kiến nghị từ cử tri về việc xem xét, cập nhật danh mục thuốc ung thư mới cho bảo hiểm y tế (BHYT), niềm hy vọng đang nhen nhóm trong lòng nhiều bệnh nhân.

Xem xét kỷ luật đối với cô giáo có lời lẽ thiếu chuẩn mực

NGUYỄN TRƯỜNG |

Ninh Bình - Vụ việc cô giáo bị tố có lời lẽ thiếu chuẩn mực với học sinh, Ban Giám hiệu nhà trường đang xem xét để có hình thức kỷ luật.