Tin 20h: Gần 80 kế toán trường học tại Nghệ An “kêu cứu” vì lương quá thấp

Linh Trang - Đinh Hiệp |

Tin 20h ngày 12.10: Gần 80 nhân viên kế toán trường học tại Nghệ An kêu khổ; Thu hồi cả miếu thổ công, nghĩa trang để làm sân golf ở Lạng Sơn; Chung cư mini tự lắp thang thoát hiểm có ngày "lợi bất cập hại"; Công ty của đại gia Quảng Ninh đóng du thuyền nghìn tỉ vượt đại dương;...

Linh Trang - Đinh Hiệp
TIN LIÊN QUAN

Đắng cay kế toán trường học "đầu đội chứng từ, vai mang sổ sách"

LƯƠNG HẠNH - QUỲNH CHI |

Mỗi lần họp lớp, được bạn bè hỏi thăm về công việc, tiền lương, bạn đọc Chu Thảo với 16 năm làm nhân viên kế toán trường học không dám trả lời. Bởi, mỗi khi chị chia sẻ, ít ai tin rằng, mức thu nhập của một kế toán lại thấp đến như thế. Câu chuyện này thành chuyện đùa vui trong mắt mọi người.

Tin sáng: Nghịch lý kế toán trường học làm 15 năm, lương bằng nửa giáo viên

Nhóm PV |

Tin sáng ngày 12.10: Giá xăng chính thức giảm gần 2.000 đồng/lít; Khách hàng thất vọng sau thư từ chối trả tiền của Manulife Việt Nam; Những nhân viên bị lãng quên trong ngành Giáo dục: Lương bằng nửa giáo viên, sao sống được bằng nghề?; Nguy cơ mất trắng nhà cửa, gia đình ly tán vì ham góp vốn lợi nhuận cao;...

Gần 80 nhân viên kế toán trường học tại Nghệ An kêu khổ

QUANG ĐẠI |

Nhân viên kế toán trường học tại Nghệ An phản ánh khối lượng công việc nhiều, căng thẳng trong khi lương quá thấp, không có phụ cấp nghề, phụ cấp thâm niên, nhiều năm liền không có kì thi chuyển ngạch.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.