Tin 20h: Nguyên nhân dự án liên quan Tập đoàn Thuận An, Phúc Sơn bị rà soát

nhóm pv |

Tin 20h ngày 6.5: Các dự án, gói thầu trên địa bàn tỉnh Hòa Bình có liên quan đến Công ty Cổ phần Tập đoàn Thuận An và Phúc Sơn bị rà soát; Ngọn lửa bùng phát dữ dội kéo dài hơn 17 giờ đồng hồ, thiêu rụi 100ha keo lá tràm ngay trước vụ thu hoạch;...

nhóm pv
TIN LIÊN QUAN

Hòa Bình rà soát các dự án có liên quan đến Tập đoàn Thuận An và Phúc Sơn

Minh Nguyễn |

Tỉnh Hòa Bình đang tiến hành rà soát các dự án, gói thầu trên địa bàn có liên quan đến Công ty Cổ phần Tập đoàn Thuận An và Phúc Sơn.

Tái hiện chiến thắng Điện Biên Phủ bằng nghệ thuật kỳ ảo chưa từng có

nhóm pv |

Từ những khối gỗ vô hồn, những vật dụng đời thường giản dị, song qua bàn tay khéo léo của người nghệ nhân cùng nghệ thuật sắp đặt ánh sáng đã tạo nên những bức chân dung vô cùng sống động của về huyền thoại của chiến thắng Điện Biên Phủ 70 năm về trước.

Tin 20h: Dự báo số cơn bão tác động đến Việt Nam từ nay đến cuối năm 2024

NHÓM PV |

Tin 20h ngày 4.5: Dự báo có bao nhiêu cơn bão tác động đến Việt Nam trong năm 2024?; Thủ tướng chỉ đạo không tăng giá vào thời điểm tăng lương; Bài toán mấu chốt để Việt Nam tham gia vào chuỗi giá trị bán dẫn toàn cầu;...

Vinafco lãi 2,8 tỉ, chưa bồi thường vụ rơi pin xuống biển

Lục Giang |

Vinafco đang phối hợp cùng các chủ hàng, công ty bảo hiểm và các cơ quan chức năng giải quyết sự cố vụ 37 container rơi xuống biển, trong đó có hơn 10 tấn pin.

Giới đầu cơ có thể đứng sau loạt lô đất đấu giá bỏ cọc

ANH HUY |

Giới chuyên gia cho rằng, người tham gia đấu giá đất chủ yếu là nhóm nhà đầu tư chuyên nghiệp, rất ít người địa phương tham gia.

Bắt 2 đối tượng mua bán trái phép hơn 2,5 tấn xyanua ở TPHCM

Minh Tâm |

TPHCM - Ngày 18.9, Công an quận Bình Thạnh đã bắt giữ 2 đối tượng mua bán trái phép chất độc xyanua với khối lượng lớn ra thị trường.

Đường đi của áp thấp nhiệt đới sắp mạnh lên thành bão số 4

AN AN |

Chiều nay 18.9, cơ quan khí tượng của Việt Nam cho biết áp thấp nhiệt đới đang ở trên khu vực quần đảo Hoàng Sa; sắp mạnh lên thành bão.

Người dân Huế di chuyển ôtô lên chỗ cao đề phòng ngập do mưa to

PHÚC ĐẠT - NGUYỄN LUÂN |

HUẾ - Trong trưa và chiều 18.9, mưa to đã khiến một số đoạn đường tại TP Huế bị ngập, nhiều người dân di chuyển ôtô lên chỗ cao đề phòng thiệt hại.