Tin 20h: Xem xét cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho đất không giấy tờ

Nhóm PV |

Tin 20h ngày 17.1: Thông tin mới về cấp sổ đỏ cho đất không giấy tờ khi Luật Đất đai thông qua; Không khí lạnh rất mạnh sắp tràn về, có nơi xuống dưới 0 độ C; Sẽ bố trí công việc ổn định cho vợ của Trung tá Trần Duy Hùng;...

Nhóm PV
TIN LIÊN QUAN

Thông tin mới về cấp sổ đỏ cho đất không giấy tờ khi Luật Đất đai thông qua

Nhóm PV |

Dự thảo Luật Đất đai sửa đổi chỉnh sửa theo hướng quy định về xem xét công nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ) cho hộ gia đình, cá nhân sử dụng đất đến trước ngày 1.7.2014.

Quy định 7 trường hợp không được cấp sổ đỏ

Minh Quân |

Sổ đỏ là cách gọi thường ngày của người dân để gọi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất căn cứ vào màu sắc của giấy chứng nhận. Theo quy định của pháp luật, 7 trường hợp dưới đây sẽ không được cấp sổ đỏ.

Cầm sổ đỏ vay được 300 triệu đồng, phải mua bảo hiểm 20 triệu đồng

ĐÔNG NGUYÊN |

Đại biểu Phạm Văn Thịnh (đoàn Bắc Giang) vẫn còn băn khoăn về việc ngân hàng thương mại làm đại lý bảo hiểm nhân thọ. Ông nói đã chứng kiến cảnh một người phụ nữ vì khoản nợ phải trả đã đến ngân hàng cầm cố sổ đỏ vay 300 triệu đồng nhưng lại phải mua bảo hiểm nhân thọ 20 triệu đồng.

Nhật Bản thay lãnh đạo, mở thời mới

Ngạc Ngư |

Đảng Dân chủ Tự do Nhật Bản (LDP) cầm quyền đã chọn lựa ông Shigeru Ishiba, 67 tuổi, làm chủ tịch mới của đảng, kế nhiệm ông Fumio Kishida.

Bão số 5 Krathon mạnh lên thành siêu bão, đi vào Biển Đông

Ngọc Vân |

Sáng sớm 1.10, bão Krathon (Julian ở Philippines) mạnh lên thành siêu bão, đi vào khu vực Bắc Biển Đông, trở thành cơn bão số 5 trong năm 2024.

Bóng chuyền nữ Việt Nam và bài toán về sự đầu tư

HOÀI VIỆT |

Bóng chuyền nữ Việt Nam tiếp tục ghi dấu ấn tại đấu trường châu Á. Từ những giải đấu quốc tế, chúng ta mới hiểu sự cần thiết về đầu tư trong bóng chuyền.

Văn hóa, bối cảnh vùng cao mang đến làn gió mới cho phim Việt

Huyền Chi |

Bối cảnh bản địa, khai thác văn hóa vùng miền thổi một làn gió mới cho phim truyền hình Việt vốn quen thuộc với những câu chuyện hiện đại, gần gũi khán giả đại chúng.

Điện gió ngoài khơi vẫn cứ "xa bờ"

Cường Ngô |

Quy hoạch điện VIII đặt mục tiêu đến năm 2030, công suất điện gió ngoài khơi phải đạt 6.000 MW. Nhưng đến nay các dự án vẫn "giậm chân tại chỗ".