2 nữ lao công Hà Nội phát rau miễn phí cho người khó khăn

Tùng Giang - Hà Phương |

Những ngày Hà Nội giãn cách xã hội, 2 nữ lao công Nguyễn Thị Ngoan (49 tuổi) và Nguyễn Thị Lượng (46 tuổi) phát rau miễn phí cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

Tùng Giang - Hà Phương
TIN LIÊN QUAN

Sáng tối đỏ lửa nấu cơm miễn phí, mang đến tận nhà cho lao động nghèo

ANH TUẤN - HOÀI ANH |

Những ngày qua, quận đoàn Hoàng Mai (TP Hà Nội) đã triển khai mô hình "Bếp xanh thanh niên" phục vụ miễn phí hơn 700 suất cơm mỗi ngày đến tận nơi cho lực lượng y, bác sĩ và cho người lao động nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại những điểm nóng về dịch bệnh COVID-19.

Quay cuồng chống dịch, y bác sĩ được cắt tóc miễn phí

Tùng Giang - Hà Phương |

Thấu hiểu được sự vất vả của lực lượng tuyến đầu chống dịch, trong thời gian giãn cách xã hội, một nhóm thiệt nguyện đã tổ chức cắt tóc miễn phí cho các y bác sĩ tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

Cơm miễn phí đến tay người nghèo trong những ngày Hà Nội giãn cách

Hà Phương - Tùng Giang |

Trong thời gian giãn cách xã hội, đều đặn mỗi ngày, ông Phạm Văn Tuân (trú tại Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội) cùng những người bạn của mình tự tay chuẩn bị hơn 50 suất cơm miễn phí cho người lao động nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.