Bản tin dự báo thời tiết mới nhất đêm nay và ngày mai 1.9

Nhóm PV |

Dự báo thời tiết mới nhất 1.9: Do ảnh hưởng của hội tụ gió ở rìa Tây Nam lưỡi áp cao cận nhiệt đới nên ở khu vực Bắc Bộ đêm nay và sáng sớm mai (1.9), có mưa rào rải rác và có nơi có dông.
Nhóm PV
TIN LIÊN QUAN

Bản tin dự báo thời tiết mới nhất đêm nay và ngày mai 31.8

Nhóm Pv |

Dự báo thời tiết mới nhất 31.8: Khu vực Thanh Hoá đến Thừa Thiên Huế tiếp tục có mưa vừa, mưa to, cục bộ có mưa rất to với tổng lượng mưa phổ biến 70-120mm, có nơi trên 150mm với thời gian mưa dông tập trung vào chiều và tối. Dưới đây là dự báo thời tiết ngày mai của các vùng trên cả nước.

Bản tin dự báo thời tiết mới nhất đêm nay và ngày mai 30.8

NHÓM PV |

Dự báo thời tiết mới nhất đêm nay và ngày mai 30.8, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp nên Tây Nguyên và Nam Bộ sẽ có mưa rào và dông, có nơi mưa rất to. Trong cơn dông cần đề phòng các hiện tượng thời tiết nguy hiểm như lốc sét và gió giật mạnh.

Bản tin dự báo thời tiết mới nhất tuần tới từ ngày 30.8 đến ngày 5.9

NHÓM PV |

Dự báo thời tiết mới nhất tuần tới (từ ngày 30.8 đến ngày 5.9), khu vực thủ đô Hà Nội sẽ tiếp diễn hình thái mưa rào và dông trong 3 ngày đầu tuần, tức từ 30.8 đến 1.9. Sau đó, từ ngày thứ 5 đến Chủ nhật tức 2.9 tới 5.9, thời tiết được dự báo chuyển sang trạng thái nắng ấm, có mây, không mưa.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.