Bản tin dự báo thời tiết mới nhất đêm nay và ngày mai 27.8

NHÓM PV |

Dự báo thời tiết mới nhất 27.8: Tại khu vực Trung Bộ, mưa rào và dông rải rác sẽ kéo dài tới ngày 28.8. Cục bộ có mưa vừa, mưa to với lượng mưa 40-70mm/24h, có nơi trên 80mm/24h (mưa dông chủ yếu tập trung và chiều tối và đêm).
NHÓM PV
TIN LIÊN QUAN

Bản tin dự báo thời tiết mới nhất đêm nay và ngày mai 26.8

Nhóm PV |

Dự báo thời tiết mới nhất 26.8:  Khu vực Bắc Bộ có mưa rào và dông diện rộng, cục bộ có mưa to; riêng khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to với lượng mưa phổ biến 70-130mm, mưa lớn chủ yếu tập trung vào đêm và sáng. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Bản tin dự báo thời tiết mới nhất đêm nay và ngày mai 25.8

NHÓM PV |

Dự báo thời tiết mới nhất 25.8: Từ ngày mai (25.8) đến ngày 27.8, mưa dông ở khu vực Nam Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ có xu hướng gia tăng.

Bản tin dự báo thời tiết mới nhất đêm nay và ngày mai 24.8

Nhóm PV |

Dự báo thời tiết mới nhất 24.8: Khu vực từ Thanh Hóa đến Phú Yên có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt và đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-38 độ, có nơi trên 39 độ. Dưới đây là dự báo thời tiết ngày mai của các vùng trên cả nước.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.