Bản tin dự báo thời tiết ngày 1.1

NHÓM PV |

Dự báo thời tiết ngày 1.1, do tác động của không khí lạnh tăng cường nên khu vực Bắc Bộ vẫn duy trì mức nhiệt độ phổ biến dao động trong khoảng 14 – 19 độ C. Chênh lệch nhiệt độ ngày đêm không lớn, trạng thái rét sẽ kéo dài trong cả ngày.
NHÓM PV
TIN LIÊN QUAN

Dự báo thời tiết 31.12: Miền Bắc tiếp tục rét sâu sáng sớm, ngày tăng nhiệt

AN AN |

Dự báo thời tiết hôm nay 31.12, miền Bắc Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trời rét sâu. Trưa chiều giảm mây hửng nắng với nhiệt độ cao nhất khoảng 20 độ C. Miền Nam chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày trời nắng với nhiệt độ cao nhất khoảng 32 độ C.

Dự báo thời tiết 30.12: Miền Bắc vẫn rét sâu cả ngày, mưa nhỏ vài nơi

AN AN |

Dự báo thời tiết hôm nay 30.12, miền Bắc tiếp tục rét sâu vào đêm và sáng sớm với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 14 - 16 độ C. Trong ngày nhiệt độ tăng nhẹ, dao động từ 16 - 18 độ C. Miền Nam có mây, có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng với nhiệt độ cao nhất khoảng 32 độ C.

Dự báo thời tiết 29.12: Miền Bắc tiếp tục rét sâu sáng sớm, ngày tăng nhiệt

AN AN |

Dự báo thời tiết hôm nay 29.12, do ảnh hưởng của không khí lạnh nên miền Bắc tiếp tục rét sâu về đêm và sáng sớm với nhiệt độ 12 - 15 độ C. Trong ngày, nhiệt độ tăng lên phổ biến 17 - 19 độ C. Nam Bộ chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.