Bệnh nhi chen chúc nằm dưới nền nhà, hành lang và cả lối đi của xe rác

YẾN PHƯƠNG - MỸ LY |

Tình trạng tiếp nhận điều trị bệnh nhi mắc tay chân miệng tại khoa Nhiễm của Bệnh viện Nhi đồng TP Cần Thơ hiện đang quá tải trầm trọng. Nhiều phụ huynh cho biết, từ lúc nhập viện đến nay không có giường, hoặc nếu có thì 1 giường phải nằm tới 3 - 4 bệnh nhi. Hầu hết phụ huynh đều phải chọn cách kê giường ngoài hành lang hoặc trải chiếu cho các bé nằm chen chúc dưới nền nhà, lối đi...

YẾN PHƯƠNG - MỸ LY
TIN LIÊN QUAN

Trẻ mắc tay chân miệng chen chúc trên nền nhà, hành lang bệnh viện ở Cần Thơ

YẾN PHƯƠNG - MỸ LY |

Bệnh viện Nhi đồng TP Cần Thơ hiện có gần 250 ca mắc tay chân miệng đang điều trị nội trú tại khoa Nhiễm, trong khi khoa chỉ có 140 giường bệnh.

Bệnh tay chân miệng gia tăng, bệnh viện kêu thiếu thuốc, Bộ Y tế nói không

Lệ Hà |

Số ca mắc tay chân miệng tiếp tục gia tăng, đặc biệt tại các tỉnh phía Nam. Các cơ sở y tế "than" thiếu thuốc nhưng Bộ Y tế khẳng định: Sẽ không để TPHCM thiếu thuốc điều trị bệnh tay chân miệng.

Giảm tải cho bệnh viện tuyến cuối trong điều trị sốt xuất huyết, tay chân miệng

NGUYỄN LY |

Hiện nay, tình hình dịch bệnh tay chân miệng và sốt xuất huyết tại phía Nam vẫn đang diễn biến phức tạp, số ca bệnh nặng tiếp tục tăng. 70% ca bệnh tay chân miệng đang điều trị nội trú tại 4 bệnh viện tuyến cuối tại TPHCM đều từ các tỉnh lân cận chuyển về nên dẫn đến tình trạng quá tải.

Đình chỉ 2 chủ tịch xã ở Lào Cai do lơ là phòng chống bão lũ

Bảo Nguyên |

UBND huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai vừa ra quyết định đình chỉ công tác đối Chủ tịch UBND xã Trung Lèng Hồ và Pa Cheo do vi phạm quy định phòng, chống bão lũ.

Kịp thời vá vỡ đê sông tiếp giáp Bắc Ninh và Hà Nội

Đền Phú - Vân Trường |

Bắc Ninh - Đoạn đê bị vỡ khoảng 6m được lực lượng chức năng nhanh chóng vá lại, không gây ngập và thiệt hại cho khu dân cư.

Ukraina nói về kết quả cuộc tấn công tỉnh Kursk của Nga

Thanh Hà |

Ukraina cho rằng, cuộc tấn công của Ukraina vào khu vực Kursk đã làm chậm bước tiến của Nga trong khi phía Nga cho biết đã giành lại 10 ngôi làng.

"Phông bạt" trên Facebook là căn bệnh và cần thuốc chữa

AN NGUYÊN - THÙY TRANG |

Nhiều người bị phát hiện chỉnh sửa hình ảnh, làm giả hóa đơn chuyển khoản để “thổi phồng” số tiền và “phông bạt” trên Facebook nhằm đánh bóng tên tuổi.

Xe bán tải bị nước cuốn trôi, 1 phụ nữ tử vong ở Bình Dương

ĐÌNH TRỌNG |

Ngày 14.9, Công an thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã bàn giao thi thể người phụ nữ đi xe bán tải bị nước cuốn, để gia đình lo hậu sự.