Bố cháu bé bị sùi mào gà: Bài học quá đau xót cho gia đình!

Văn Thắng |

Liên quan đến vụ nhiều trẻ bị sùi mào gà ở Hưng Yên, cho đến sáng ngày 19.7, BV Da liễu Trung ương vẫn tiếp tục tiếp nhận thêm các bệnh nhi khác. Chứng kiến những đau đớn mà đứa con trai bé bỏng phải trải qua trong quá trình điều trị, anh Đỗ Văn Chiến tâm sự đó là bài học quá đau xót cho gia đình.

 

 

Văn Thắng
TIN LIÊN QUAN

Vụ trẻ mắc sùi mào gà: Bị tố thu tiền triệu, "bác sĩ" Hiền chối đây đẩy

Lệ Hà |

Theo báo cáo của Sở Y tế tỉnh Hưng Yên, mỗi bệnh nhân, bà Hiền thu từ 300.000 đến 500.000 đồng/đợt khám để nong và vệ sinh cho các cháu. Song người nhà bệnh nhân tố họ đã mất hàng triệu đồng/đợt khám ở cơ sở này mà bệnh càng nặng thêm.

Sẽ điều trị miễn phí cho bệnh nhi bị sùi mào gà ở Khoái Châu, Hưng Yên

Đặng Chung |

Trao đổi với phóng viên Báo Lao Động, PGS-TS Lương Ngọc Khuê - Cục trưởng Cục Quản lý Khám chữa bệnh cho biết, Bộ Y tế vừa chỉ đạo Sở Y tế Hưng Yên phối hợp chặt chẽ với Bệnh viện Da liễu Trung ương tổ chức thăm khám, điều trị, hỗ trợ tối đa đối với các trường hợp hoàn cảnh khó khăn có con nhỏ bị mắc bệnh sùi mào gà.

Vì sao trẻ cắt bao quy đầu bị sùi mào gà ở Hưng Yên?

Văn Thắng |

Gặp gỡ các phụ huynh có con bị sùi mào gà sau khi cắt bao quy đầu tại nhà bà Hoàng Thị Hiền, một không khí căng thẳng cộng với phẫn nộ bao trùm. Một phụ huynh nêu ra việc bà Hiền khi thực hiện thủ thuật, điều trị cho trẻ chỉ đeo găng tay một bên, thậm chí găng tay được giặt đi giặt lại để tái sử dụng cho các bé khác.

Cháy lớn ở Long Biên, 7 xe chữa cháy được huy động đến hiện trường

Khánh An |

Đám cháy lớn xảy ra tại một cửa hàng bán dụng cụ làm vườn tại đường Nguyễn Văn Linh (phường Gia Thuỵ, quận Long Biên, Thành phố Hà Nội).

Bé trai 6 tuổi cấp cứu ở TPHCM nghi bị ba ruột bạo hành

Minh Anh |

TPHCM - Liên quan đến thông tin phản ánh nghi ba ruột bạo hành con trai nhập viện cấp cứu, Công an Phường 16, Quận 8 đang vào cuộc làm rõ.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lâm Đồng nghỉ hưu trước tuổi

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Ông Trần Đình Văn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, đã nhận quyết định chính thức nghỉ hưu trước tuổi.

Bệnh nhân ung thư hy vọng được thêm thuốc vào danh mục BHYT

Cao Thơm - Phương Anh |

Trước kiến nghị từ cử tri về việc xem xét, cập nhật danh mục thuốc ung thư mới cho bảo hiểm y tế (BHYT), niềm hy vọng đang nhen nhóm trong lòng nhiều bệnh nhân.

Xem xét kỷ luật đối với cô giáo có lời lẽ thiếu chuẩn mực

NGUYỄN TRƯỜNG |

Ninh Bình - Vụ việc cô giáo bị tố có lời lẽ thiếu chuẩn mực với học sinh, Ban Giám hiệu nhà trường đang xem xét để có hình thức kỷ luật.