Cảm động nghĩa cử cao đẹp của cô gái 25 tuổi hiến tạng cứu 6 người

NGUYỄN LY |

TPHCM - Một cô gái 25 tuổi, bị tai nạn lao động, chấn thương sọ não nặng, chết não. Người mẹ  đã nén nỗi đau để hỗ trợ cho con gái thực hiện điều ước muốn cuối cùng là có thể hiến tặng những phần cơ thể của mình để cứu 6 bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo.
NGUYỄN LY
TIN LIÊN QUAN

Thiếu hàng chục nghìn túi dịch truyền điều trị bệnh sốt xuất huyết nặng

Thùy Linh |

Theo Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế), việc nhập khẩu thuốc điều trị sốt xuất huyết gặp phải nhiều khó khăn do hạn chế về cơ sở nước ngoài cung ứng thuốc vào Việt Nam. Hiện chỉ có một cơ sở sản xuất ở Thái Lan cung ứng dịch truyền này cho Việt Nam.

Bệnh nhân ngộ độc nguy kịch chờ thuốc giải từng ngày

Minh Ánh - Văn Thắng |

Nếu đủ thuốc, con trai chị Nguyễn Thị Hoa (Bắc Ninh) đã có thể xuất viện sau 2-3 ngày kể từ khi bị rắn cạp nia cắn. Thế nhưng, do tình trạng thiếu thuốc nghiêm trọng, nên chị và con trai cũng chỉ biết chờ đợi và hi vọng.

Bé trai 15 tuổi hồi sinh nhờ được ghép thận từ người hiến

NGUYỄN LY |

TPHCM – Không ngừng cảm ơn người hiến thận và lực lượng y bác sĩ, mạnh thường quân đã giúp mình "hồi sinh", bé trai 15 tuổi đã không còn cảnh sống mòn từng ngày vì chạy thận nhân tạo suốt nhiều năm qua.

Cháy lớn ở Long Biên, 7 xe chữa cháy được huy động đến hiện trường

Khánh An |

Đám cháy lớn xảy ra tại một cửa hàng bán dụng cụ làm vườn tại đường Nguyễn Văn Linh (phường Gia Thuỵ, quận Long Biên, Thành phố Hà Nội).

Bé trai 6 tuổi cấp cứu ở TPHCM nghi bị ba ruột bạo hành

Minh Anh |

TPHCM - Liên quan đến thông tin phản ánh nghi ba ruột bạo hành con trai nhập viện cấp cứu, Công an Phường 16, Quận 8 đang vào cuộc làm rõ.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lâm Đồng nghỉ hưu trước tuổi

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Ông Trần Đình Văn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, đã nhận quyết định chính thức nghỉ hưu trước tuổi.

Bệnh nhân ung thư hy vọng được thêm thuốc vào danh mục BHYT

Cao Thơm - Phương Anh |

Trước kiến nghị từ cử tri về việc xem xét, cập nhật danh mục thuốc ung thư mới cho bảo hiểm y tế (BHYT), niềm hy vọng đang nhen nhóm trong lòng nhiều bệnh nhân.

Xem xét kỷ luật đối với cô giáo có lời lẽ thiếu chuẩn mực

NGUYỄN TRƯỜNG |

Ninh Bình - Vụ việc cô giáo bị tố có lời lẽ thiếu chuẩn mực với học sinh, Ban Giám hiệu nhà trường đang xem xét để có hình thức kỷ luật.