Cảnh giác với rối loạn Tic ở trẻ

NGUYỄN LY - ANH TÚ |

TPHCM _ Tic là chứng bệnh lạ, rất nhiều người lần đầu tiên nghe đến. Thế nhưng, trong những ngày qua, nhiều trẻ em ở khu vực phía Nam đã phải nhập viện điều trị, thậm chí có trường hợp quá nặng phải điều trị tới hơn 2 tuần, dễ gây các biến chứng thần kinh.

NGUYỄN LY - ANH TÚ
TIN LIÊN QUAN

Dịch tay chân miệng tiếp tục tấn công trẻ, nhiều trường hợp nhập viện

NGUYỄN LY - ANH TÚ |

Những ngày qua, tại các bệnh viện nhi của TPHCM bắt đầu tiếp nhận những bệnh nhi mắc tay chân miệng tăng cao. Dù là bệnh năm nào cũng xuất hiện, nhưng vẫn nhiều trường hợp nặng mới nhập viện, điều này ảnh hưởng đến tính mạng của trẻ.

Cứu bệnh nhân vỡ và ngưng tim vì nhồi máu cơ tim

NGUYỄN LY |

TPHCM - Bệnh nhân bị đau ngực dữ dội nên chủ động nhập viện. Qua chẩn đoán, bệnh nhân bị nhồi máu cơ tim do tắc hoàn toàn động mạch vành phải.

Nhiều bệnh nhân thoát vị đĩa đệm được phục hồi không cần phẫu thuật

NGUYỄN LY |

TPHCM – Thoát vị đĩa đệm là bệnh cơ xương khớp phổ biến, mang đến những gánh nặng cuộc sống cho bệnh nhân. Không ít bệnh nhân lựa chọn phương pháp phẫu thuật để giải thoát khỏi bệnh thoát vị đĩa đệm, nhưng thời gian gần đây các bác sĩ đã áp dụng kỹ thuật hiệu chỉnh cơ xương khớp giúp bệnh nhân phục hồi không cần phẫu thuật.

Khởi tố TBT Tạp chí Môi trường và Đô thị cùng 7 thuộc cấp

NHÓM PV |

Thái Bình - Ông Đồng Xuân Thụ, Tổng Biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam cùng 7 đối tượng dưới quyền bị khởi tố, bắt tạm giam.

Bà Nguyễn Phương Hằng sẽ dừng livestream và tổ chức sự kiện

ĐÌNH TRỌNG |

Bình Dương - Trang tin của Khu du lịch Đại Nam thông báo, bà Nguyễn Phương Hằng dừng tổ chức sự kiện tại Đại Nam.

Israel tổng tấn công tại chiến trường lớn nhất Trung Đông

Bùi Đức |

Trong diễn biến mới nhất tại Trung Đông, quân đội Israel vừa thực hiện không kích lẫn tấn công bộ binh vào Dải Gaza khiến 32 người thiệt mạng.

Hiệu trưởng nói nam sinh trong clip Long Biên chỉ lên an ủi vì cô giáo đang buồn

KHÁNH AN |

Hà Nội - Trường THPT Thạch Bàn (quận Long Biên) đã tạm đình chỉ giáo viên có hành động thân mật với học sinh ở trong lớp học.

Diễn biến mới vụ bức xúc vì các khoản thu ở Thanh Hóa

HÙNG DU |

Thanh Hóa - Liên quan đến sự việc phụ huynh bức xúc về các khoản thu, Phòng GDĐT thị xã Nghi Sơn đã xác minh, kiểm tra và yêu cầu Hiệu trưởng rút kinh nghiệm.