Chứng khoán: Sau tuần hồi phục mạnh mẽ, cổ phiếu bất động sản phân hoá mạnh

KHÁNH LINH - ANH TÚ |

Chứng khoán tuần 14-18.11: Nhóm cổ phiếu VinGroup góp phần lớn cho sự hồi phục của thị trường. Trong khi đó nhóm bất động sản phân hoá rõ ràng khi nhiều cổ phiếu tăng trần nhưng cũng nhiều cổ phiếu tiếp tục "nằm sàn". Nhóm thép cũng giao dịch sôi động suốt tuần, HPG có 4 phiên tăng liên tiếp và bùng nổ về khối lượng khớp lệnh...
KHÁNH LINH - ANH TÚ
TIN LIÊN QUAN

Chứng khoán sáng nay ngày 18.11: VN-INDEX lại giảm sâu 2,55%

Vũ Linh |

Chứng khoán sáng nay ngày 18.11: Mã VND của CTCP Chứng khoán VNDIRECT giảm đến 5,86%.

Chứng khoán 18.11: Theo dõi lực bán ở phiên chốt lời cổ phiếu bắt đáy

Gia Miêu |

Thị trường chứng khoán đã hồi được gần 80 điểm kể từ đáy trong 2 phiên vừa qua, với số lượng cổ phiếu bắt đáy có lãi ở mức bình quân đang rất lớn khi có cả tỉ cổ phiếu được trao tay sẽ về tài khoản hôm nay.

Chứng khoán 17.11: Họ Vingroup kịch trần, khối ngoại gom ròng 1.500 tỉ đồng

Nhóm PV |

Chỉ số chứng khoán VN-Index hôm nay (17.11) tiếp tục tăng thêm 26 điểm so với tham chiếu để kết ngày ở mốc 969,26 điểm. Bộ ba Vingroup nổi sóng với VIC chạm giá trần cùng khối lượng cao gấp 3 lần trung bình 10 phiên gần nhất. VRE cũng tăng hết biên độ lên 28.400 đồng/cổ phiếu.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.