Đi tìm lời giải xe buýt Cần Thơ ế ẩm: Mòn mỏi chờ xe, thông tin mù mờ

PHONG LINH - BÍCH NGỌC |

Dù được quan tâm mở rộng mạng lưới, đầu tư cơ sở hạ tầng nhưng xe buýt ở Cần Thơ vẫn kén người sử dụng.

PHONG LINH - BÍCH NGỌC
TIN LIÊN QUAN

Xe khách ngang nhiên chiếm dụng nhà chờ xe buýt để đón, trả khách

Minh Hạnh - Thế Đại |

Tình trạng xe khách dừng đỗ bắt khách bừa bãi tại nhiều tuyến đường gần các bến xe khách, đặc biệt là việc xe khách ngang nhiên sử dụng các điểm dừng xe buýt để đón, trả khách đang xảy ra phổ biến, bất chấp nỗ lực của các ngành chức năng.

Xe khách lấn chiếm khu vực chờ xe buýt để bắt khách

Minh Hạnh |

Điểm dừng hay nhà chờ xe buýt là khu vực dành riêng cho xe buýt đón, trả khách. Nhưng hiện nhiều điểm dừng trước cửa bến xe Mỹ Đình (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) đang bị xe chở khách chiếm dụng để bắt khách gây mất an toàn giao thông, bức xúc cho người dân.

Xe buýt 1 tiếng không đi được 10km, người dân vẫn ngại

PHẠM ĐÔNG - KHÁNH AN |

Giám đốc Sở GTVT Hà Nội Nguyễn Phi Thường nhấn mạnh, điều cực kỳ quan trọng với xe buýt là phải đúng giờ. Nếu lên xe buýt 1 tiếng không đi được 10km, không về được đến nhà, không đi làm đúng giờ thì người dân vẫn cứ ngại xe buýt.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.