Đối tượng quân đội, công an nào được nâng bậc lương trước thời hạn từ 1.7?

NHÓM PV |

Hoàn thiện chế độ nâng bậc lương thường xuyên và nâng bậc lương trước thời hạn đối với cán bộ, công chức, viên chức và lực lượng vũ trang trong bảng lương mới được quy định tại Nghị quyết 27-NQ/TW. Vậy đối tượng lực lượng vũ trang nào (trong đó có quân đội, công an) được nâng bậc lương trước hạn từ 1.7?

NHÓM PV
TIN LIÊN QUAN

Bản tin công đoàn: Bảng lương mới từ 1.7 bỏ các khoản chi ngoài lương nào?

Nhóm PV |

Bản tin công đoàn hôm nay có những nội dung chính sau: Đồng Nai thiếu lao động phổ thông; Đề xuất bổ sung cơ chế giải quyết chế độ hưu trí cho người lao động; Thu nhập bình quân của người lao động cả nước đạt mức 7,6 triệu đồng/tháng; Công nhân, người lao động ấm lòng khi được hỗ trợ từ kinh phí công đoàn; Toàn bộ bảng lương mới khi cải cách từ 1.7.2024 bỏ các khoản chi ngoài lương nào có nguồn gốc từ ngân sách Nhà nước?

Tăng mức hưởng lương hưu cho quân đội, công an nghỉ hưu sau thời điểm 1.7

NHÓM PV |

Việc cải cách tiền lương từ 1.7.2024 sẽ giúp tăng lương với đối tượng tham gia bảo hiểm xã hội. Quân đội, công an tham gia bảo hiểm xã hội nghỉ hưu sau thời điểm cải cách tiền lương, nếu trước đó đã được hưởng mức lương mới thì mức hưởng lương hưu cũng sẽ tăng.

Sinh năm 1973 được nghỉ hưu trước 10 năm trong trường hợp nào?

Phương Minh |

Bạn đọc hỏi: Tôi sinh năm 1973 đóng bảo hiểm được 23 năm 7 tháng, hiện tại mất sức lao động 81%. Tôi được nghỉ hưu trước 10 năm không?

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.