Du khách nườm nượp đổ về du lịch các đảo ở Kiên Giang dịp Lễ 2.9

NHÓM PV |

Kiên Giang - Dịp nghỉ Lễ 2.9 cũng là thời điểm cuối mùa cao điểm du lịch hè, dù không tăng đột biến nhanh như đợt lễ 30.4 trước đó nhưng lượng du khách đổ về Kiên Giang vẫn khá lớn, nhất là các điểm du lịch biển đảo.
NHÓM PV
TIN LIÊN QUAN

Chợ đêm Phú Quốc tấp nập du khách dịp nghỉ lễ 2.9

TẠ QUANG - LỤC TÙNG |

Kiên Giang - Ngày 1.9 là ngày đầu tiên trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh mùng 2.9, đảo ngọc Phú Quốc (Kiên Giang) tấp nập du khách từ mọi miền đến tham quan, nghỉ dưỡng.

Miền Tây Chào Ngày Mới: Những lễ hội, điểm đến không thể bỏ lỡ dịp lễ 2.9

NHÓM PV |

Cần Thơ nhiều hoạt động du lịch dịp lễ Quốc khánh 2.9; Đặc sắc Lễ hội Độc lập ở thành phố Sa Đéc; Hai tỉnh ở cực Nam Tổ quốc sẵn sàng đón khách tham quan du lịch; Lễ hội Khinh khí cầu đầu tiên ở miền Tây tại Tri Tôn (An Giang); Đa dạng các hoạt động trong Lễ hội Anh hùng dân tộc Nguyễn Trung Trực là những tin tức đáng chú ý của chương trình Miền Tây Chào Ngày Mới hôm nay.

Kiên Giang siết chặt trật tự, an toàn cho du khách dịp Lễ 2.9

NGUYÊN ANH |

Kiên Giang - Các đơn vị xây dựng kế hoạch, kiểm soát, xử lý vi phạm trên các tuyến giao thông, bảo đảm năng lực, chất lượng và an toàn đối với hoạt động vận tải hành khách và hàng hóa, không để xảy ra tình trạng chen lấn, ùn tắc tại các cảng, bến dịp Lễ 2.9.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.