Du lịch tâm linh - Thế mạnh phát triển du lịch ở Bạc Liêu

Văn Sỹ |

Bạc Liêu - Những năm gần đây du lịch Bạc Liêu có nhiều khởi sắc khi lượng khách đến tham quan du lịch năm sau luôn tăng cao hơn năm trước. Trong đó, các điểm du lịch tâm linh là nơi thu hút nhiều du khách đến tham quan và đây cũng chính là thế mạnh phát triển du lịch của tỉnh Bạc Liêu. Tại các điểm như: Quan âm Nam Hải (mẹ Nam Hải), Chùa Hưng Thiện (mẹ Đông Hải), Nhà thờ Tắc Sậy luôn nhộn nhịp khách đến tham quan, cúng bái

Văn Sỹ
TIN LIÊN QUAN

Khởi động tour du lịch Tết 2023

Thanh Chân |

Kỳ nghỉ Tết 2023 đến sớm, các doanh nghiệp dịch vụ lữ hành ở TPHCM bắt đầu mở bán tour Tết nhằm đón đầu nhu cầu du lịch sôi động mùa xuân năm nay. Song song với tour trong nước, tour nước ngoài được kỳ vọng bùng nổ mạnh mẽ bởi nhiều nước đã mở cửa đón khách. 

Du lịch Cần Thơ xúc tiến quảng bá, sẵn sàng cất cánh

HUYỀN CHÂU |

Cần Thơ sẽ đẩy mạnh quảng bá du lịch, tăng cường kết nối tour - tuyến du lịch với các địa phương, phát triển các đường bay Cần Thơ - Hà Nội... 

TPHCM đánh thức tiềm lực du lịch đêm, kích cầu kinh tế

THANH CHÂN - NGỌC LÊ |

TPHCM - Hiện nay, phát triển kinh tế đêm được TPHCM xác định là một giải pháp chiến lược để thúc đẩy cho ngành du lịch thành phố, đặc biệt thời điểm cuối năm.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.