Giá vàng và ngoại tệ 19.5: Vàng liên tục có tín hiệu lạc quan

Linh Chi - Phương Anh |

Giá vàng hôm nay 19.5 trên thế giới đang giao dịch quanh ngưỡng 1867 USD/ounce. Trong nước, tính tới 8h30 sáng 19.5, giá vàng miếng trong nước được Tập Đoàn Vàng bạc đá quý Doji niêm yết cho khu vực Hà Nội ở mức 56,05 triệu đồng/lượng mua vào và 56,45 triệu đồng/lượng bán ra. Dưới đây là thông tin chi tiết giá vàng và ngoại tệ hôm nay 19.5.
Linh Chi - Phương Anh
TIN LIÊN QUAN

Giá vàng và ngoại tệ 18.5: Vàng thế giới tăng mạnh lên đỉnh hơn 3 tháng

Tô Thế - Đức Thiện |

Giá vàng thế giới tiếp tục tăng lên mức cao nhất trong hơn 3 tháng khi lợi suất trái phiếu Mỹ và USD giảm.Tại thị trường trong nước, giá vàng hôm nay (18.5) tiếp tục tăng theo đà đi lên của giá thế giới. Dưới đây là thông tin chi tiết.

Giá vàng và ngoại tệ 17.5: Giá vàng tiếp tục tăng mạnh

Nhóm PV |

Giá vàng hôm nay 17.5 trên thế giới giao dịch ở ngưỡng 1851 USD/ ounce. Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết 56,0 triệu đồng/ lượng mua vào và 56,4 triệu đồng/ lượng bán ra. Dưới đây sẽ là thông tin chi tiết về giá vàng và giá ngoại tệ hôm nay.

Giá vàng và ngoại tệ 16.5: Dự báo giá vàng thế giới sẽ tiếp tục bứt phá

Tô Thế - Hoàng Minh |

Giá vàng thế giới ghi nhận tăng tuần thứ ba liên tiếp, đóng cửa phiên giao dịch cuối tuần ở mức 1.843,9 USD/ounce. Trong khi đó tuần qua, giá vàng trong nước ổn định, không có nhiều biến động. Về thị trường ngoại tệ, đồng USD đang tiếp tục giảm giá trong bối cảnh lợi suất trái phiếu Mỹ giảm. Dưới đây là thông tin chi tiết.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.