TIN LIÊN QUAN

Góc nhìn thể thao số 46: Mùa hè Australia "nóng" hơn với Djokovic

Nhóm PV |

Mùa hè Australia là nơi Grand Slam đầu tiên diễn ra, nhưng năm 2022 này, giải đấu đã nóng lên từ câu chuyện của Novak Djokovic. Góc nhìn thể thao số 46 sẽ cùng nhìn nhận về vấn đề này.

Góc nhìn thể thao số 45: VFF, HLV Park Hang-seo và những sự đổi mới

Nhóm PV |

Bóng đá Việt Nam và huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ hướng đến năm 2022 với nhiều mục tiêu mới. Những sự thay đổi ở thượng tầng VFF là một trong những điều đáng chờ đợi. Góc nhìn thể thao số 45 sẽ cùng điểm danh những vị trí yếu nhân của VFF trong năm 2022.

Góc nhìn thể thao số 44: Thầy Park và ngưỡng thành công của tuyển Việt Nam

NHÓM PV |

Đội tuyển Việt Nam đã dừng bước ở bán kết AFF Cup 2020 một cách đầy tiếc nuối. Góc nhìn thể thao số 44 sẽ cùng nhìn lại hành trình của thầy trò ông Park Hang-seo.

Du khách nói gì việc giá vé thăm quan Ga Đà Lạt sẽ tăng gấp 10 lần?

ĐÌNH QUANG |

Rất nhiều du khách cảm thấy chưa hài lòng, thậm chí chê đắt trước thông tin di tích quốc gia Ga Đà Lạt (Lâm Đồng) sẽ tăng giá vé gấp 10 lần.

Giãn nợ, giảm lãi suất để hỗ trợ người dân, doanh nghiệp ổn định sản xuất

Tuyết Lan - Kim Khánh |

Nhằm hỗ trợ người dân, doanh nghiệp bị ảnh hưởng do bão số 3, ngành ngân hàng đã có nhiều chính sách như giảm lãi suất vay, giãn - hoãn nợ, để thể hiện trách nhiệm chia sẻ, tạo điều kiện cho doanh nghiệp phục hồi.

Công đoàn hỗ trợ hàng trăm lao động thắng kiện

Tường Minh |

Được 62 lao động ủy quyền, LĐLĐ thành phố Đà Nẵng khởi kiện và thắng kiện Công ty CP Dệt Hòa Khánh. Vụ việc đã mang đến sự tự tin hơn cho tổ chức Công đoàn trong nỗ lực đồng hành, bảo vệ người lao động.

Lúa ngã rạp do mưa bão, nông dân lãi vẫn to

VÂN HI |

Dù bị ảnh hưởng bởi mưa bão, thế nhưng sau khi thu hoạch vụ lúa Hè thu 2024 nông dân Hậu Giang vẫn có lãi to nhờ giá lúa cao.

Mặt trận Tổ quốc tiếp tục sao kê thông tin người ủng hộ bão lũ

PHẠM ĐÔNG |

MTTQ Việt Nam sẽ tiếp tục sao kê đầy đủ thông tin của những tổ chức, cá nhân chuyển tiền ủng hộ để người dân tham gia theo dõi, giám sát.