Hà Nội: Chợ hoa Tết tràn khắp phố, tiểu thương thấp thỏm chờ khách mua

Minh Hà - Thái Mạnh |

Thời điểm hiện tại, trên các tuyến đường của Hà Nội ngập tràn các loại hoa, cây cảnh phục vụ người dân chơi Tết. Tuy nhiên, sức mua của người dân còn rất hạn chế, trong khi đó chi phí vận chuyển và giá thuê mặt bằng cao khiến các tiểu thương luôn trong tình trạng thấp thỏm, lo âu.
Minh Hà - Thái Mạnh
TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng những cây đào rừng độc, lạ, giá cao ngất ngưởng vẫn hút khách

Minh Hà - Thái Mạnh |

Hiện nay, đào rừng cổ, có thế độc lạ đang được nhiều người săn lùng về chơi Tết. Những cây đào có giá lên tới hàng trăm triệu đồng vẫn hút khách.

Đào rừng cả trăm triệu xuống phố phục vụ người dân chơi Tết

Minh Hà - Thái Mạnh |

Chỉ còn hơn nửa tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, nhiều người dân đã đến các tuyến phố như Lạc Long Quân, Võ Chí Công,... để tìm mua hoặc thuê những gốc đào rừng "khủng" có giá từ vài chục đến cả trăm triệu đồng về chơi Tết.

Thương lái hối hả dựng lều lán bán đào quất trên các con phố

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Chỉ còn gần 20 ngày nữa là đến Tết Nguyên đán Quý Mão - 2023, nhiều thương lái, người buôn đào quất  đang khẩn trương đưa hàng xuống phố để bày bán. Cùng với đó, nhanh chóng dựng các lều lán trên vỉa hè để trông đào quất ngày đêm.

Có nên mở rộng cửa lên tuyển Việt Nam với cầu thủ nhập tịch?

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 180 cùng bình luận viên Quang Huy phân tích về những vấn đề Đội tuyển Việt Nam cần chuẩn bị cho ASEAN Cup 2024.

Quyết định nửa đêm giúp người đàn ông thoát thảm kịch ở Cao Bằng

Khánh Linh - An Trịnh |

Cao Bằng - Anh Nguyễn Đức Thịnh đã thoát chết nhờ quyết định rời khỏi chiếc xe định mệnh trong vụ sạt lở trôi xe khiến hàng chục người thiệt mạng.

Xử lý ra sao dự án làm đường nghìn tỉ đồng ì ạch nhiều năm?

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Một dự án làm đường hơn 1.100 tỉ đồng được phê duyệt cách đây nhiều năm nhưng đến nay vẫn ì ạch và nhếch nhác.

Nga phản công Ukraina ở Kursk, giải phóng nhiều lãnh thổ

Ngọc Vân |

Tổng thống Ukraina tuyên bố Nga bắt đầu cuộc phản công để giành lại các vùng lãnh thổ ở tỉnh Kursk do lực lượng Kiev chiếm đóng.

Bão Bebinca dự báo gây ảnh hưởng lớn ở Trung Quốc

Thanh Hà |

Dự báo bão mới nhất cho hay, đường đi của cơn bão mới Bebinca sẽ đi qua các nhà máy lọc dầu ở Thượng Hải, Ninh Ba, Trung Quốc.