Hàng nghìn người tới chùa cầu nguyện cho các nạn nhân vụ cháy chung cư mini

Hoàng Xuyến |

Càng về trưa, trời càng bắt đầu đổ mưa nặng hạt, nhưng dòng người đến chùa Phụng Lộc (Thanh Xuân, Hà Nội) thắp hương cầu nguyện cho các nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini mỗi lúc một đông.

Hoàng Xuyến
TIN LIÊN QUAN

20 chiếc điện thoại của nạn nhân vụ cháy chung cư mini đổ chuông... không ai dám nghe

huyền chi - bình an |

"Một khoảnh khắc khiến tôi bị ám ảnh, không thể quên được là hình ảnh hơn 20 chiếc điện thoại di động của các nạn nhân vụ cháy chung cư mini để cùng trên một mặt bàn. Trong khi chúng tôi tiếp tục công tác cứu hộ, chuông điện thoại của người nhà gọi liên tục nhưng không ai dám nghe..."

BHXH TP Hà Nội tích cực rà soát chi trả quyền lợi cho nạn nhân vụ cháy chung cư mini

Hà Anh |

Ông Phan Văn Mến - Giám đốc BHXH TP Hà Nội cho biết, thực hiện chỉ đạo của Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam Nguyễn Thế Mạnh, BHXH TP Hà Nội đã và đang khẩn trương thống kê các nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini ở ngõ 29/70 phố Khương Hạ (Thanh Xuân, Hà Nội), cử cán bộ đến thăm hỏi, động viên, trao hỗ trợ của ngành, giải quyết chế độ BHXH cho các gia đình.

Cửa hàng thiết bị PCCC đắt khách sau vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội

Hoài Luân - Phúc Đạt |

Sau vụ cháy chung cư mini đặc biệt nghiêm trọng khiến 56 người tử vong ở phố Khương Hạ (quận Thanh Xuân, Hà Nội), nhiều người dân đã phải tức tốc đến các cửa hàng bảo hộ mua thêm thiết bị PCCC, nhằm hạn chế tối đa thiệt hại nếu không may có sự cố cháy nổ xảy ra.

Arsenal giành 3 điểm trên sân Tottenham

Nhóm PV |

Bàn thắng duy nhất của Gabriel giúp Arsenal thắng trên sân Tottenham ở vòng 4 Premier League tối 15.9.

Chủ tịch Tổng LĐLĐVN động viên, hỗ trợ người lao động tại Tuyên Quang

Lam Thanh |

Sáng 15.9, ông Nguyễn Đình Khang - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam cùng đoàn công tác đến thăm hỏi, động viên, trao hỗ trợ cho đoàn viên, NLĐ bị ảnh hưởng bởi bão số 3 tại Tuyên Quang.

Tin 20h: Có gì bên trong xe đầu kéo vụ sập cầu Phong Châu?

NHÓM PV |

Tin 20h: Cảnh sát cơ động cõng đồ tiếp tế, vượt núi vào vùng sạt lở; Không phát hiện thi thể trong xe đầu kéo vụ sập cầu Phong Châu...

Ngang nhiên rào tôn chắn cửa sổ nhà dân giữa Hà Nội

Minh Hạnh |

Hà Nội - Một nhóm người tự ý rào tôn chắn cửa sổ nhà dân, khiến căn nhà bị thiếu ánh sáng, thiếu không khí, và tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ, khó cứu nạn, cứu hộ.

Cơn bão mạnh nhất 75 năm sắp đổ bộ Thượng Hải, Trung Quốc

Song Minh |

Bão Bebinca có thể trở thành một trong những cơn bão mạnh nhất đổ bộ vào Thượng Hải, Trung Quốc kể từ năm 1949.