95-year journey of Lao Dong Newspaper serving the Fatherland and the people

Nhóm PV |

Through historical periods, Lao Dong Newspaper has contributed to the glorious revolutionary cause of the "heroic nation, pioneering class". The history of Lao Dong Newspaper is truly a mirror reflecting the vivid and rich history of the workers' movement and trade union activities in the majestic flow of the Vietnamese revolution through 95 years under the Party's leadership.

Nhóm PV
TIN LIÊN QUAN

Chúng tôi đã trưởng thành từ Báo Lao Động

linh giang |

Năm 2012, tôi ra trường, bước chân vào nghề báo, chứng kiến những năm đầu của giai đoạn khó khăn của các tòa soạn báo. Nhưng ở Báo Lao Động, càng khó khăn càng thấy nhiều nỗ lực. Chúng tôi - những nhà báo trẻ đã và đang trưởng thành trong một môi trường làm báo chuyên nghiệp, mạnh mẽ như vậy.

Báo Lao Động tiếp tục là tờ báo số một trong bảo vệ quyền lợi người lao động

Nhóm phóng viên |

Báo Lao Động phải là tờ báo số một trong bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động, phản ánh được nhiều nhất tiếng nói, tâm tư, nguyện vọng của họ...

Báo Lao Động đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhất

Nhóm phóng viên |

Báo Lao Động vinh dự đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhất của Chủ tịch nước trong dịp kỷ niệm 95 năm Ngày xuất bản số báo đầu tiên (14.8.1929-14.8.2024).

Tàn dư bão Yagi hồi sinh, đang hướng thẳng tới Ấn Độ

Thanh Hà |

Bão Yagi, cơn bão số 3 ở Biển Đông gây thiệt hại nặng nề ở Việt Nam, dự báo mạnh lên thành áp thấp nhiệt đới, gây mưa lớn ở Ấn Độ trong tuần tới.

Khách Tây xắn tay dọn dẹp đường phố Hà Nội sau bão Yagi

Nguyễn Đạt |

Khi hậu quả của bão số 3 Yagi còn hiện hữu, chương trình tình nguyện dọn dẹp đường phố Hà Nội thu hút sự tham gia của du khách quốc tế và người dân.

Giá vàng hôm nay 15.9: Lỗ nặng tới 2 triệu chỉ sau một tuần

Khương Duy (T/H) |

Giá vàng hôm nay 15.9: Sau một tuần mua vàng, nhà đầu tư trong nước lỗ tới 2 triệu đồng.

Tuyên Quang xét nghiệm nước gấp, nghi vỡ đập bùn thải ở Bắc Kạn

Việt Bắc |

Tỉnh Tuyên Quang đã lấy mẫu nước suối tại một số xã ở huyện (Chiêm Hóa) để xét nghiệm sau thông tin nghi vỡ đập bùn thải ở Bắc Kạn.

Kỷ luật cán bộ tuần qua ở An Giang, Hà Giang, Gia Lai

PHẠM ĐÔNG |

Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang và nhiều cán bộ bị kỷ luật... là những thông tin về kỷ luật cán bộ tuần qua (9.9-14.9).