Học sinh Cần Thơ vui mừng khi được tiêm vaccine COVID-19

TẠ QUANG - BẠCH CÚC |

Cần Thơ - Sau bao ngày chờ đợi, sáng ngày 22.11, TP.Cần Thơ đã tổ chức tiêm vaccine phòng COVID-19 cho trẻ em từ 12-17 tuổi đang sinh sống và học tập trên địa bàn thành phố. Theo ghi nhận, các em học sinh đều rất phấn khởi khi được tiêm vaccine cùng với mong muốn sau khi được tiêm vaccine, các em sẽ sớm được trở lại trường học tập.
TẠ QUANG - BẠCH CÚC
TIN LIÊN QUAN

Cần Thơ thành lập 50 đội y tế lưu động giám sát F0, F1 tại nhà

BẠCH CÚC |

Cần Thơ - Trước tình hình số F0 tại TP.Cần Thơ liên tục tăng cao, số bệnh nhân COVID-19 vượt quá khả năng tiếp nhận của các cơ sở điều trị, thành phố đã ban hành kế hoạch thiết lập Trạm Y tế lưu động trên địa bàn nhằm thực hiện công tác giám sát, theo dõi F1 được cách ly y tế tại nhà và F0 được quản lý, cách ly, điều trị tại nhà.

F0, F1 nào tại Cần Thơ được áp dụng cách ly, điều trị tại nhà?

Đạt Phan |

Cần Thơ - Số ca mắc COVID-19 mới trong 10 ngày qua liên tục tăng cao, gần đạt mốc 1.000 ca/ngày, TP Cần Thơ chính thức ban hành quy chế phối hợp và kế hoạch triển khai cách ly, điều trị F0 và cách ly F1 tại nhà.

Ngày 19.11, Cần Thơ ghi nhận gần 1.000 ca COVID-19 mới, 59% đã tiêm mũi 2

Đạt Phan |

CẦN THƠ - Số ca mắc COVID-19 mới tại địa phương này tiếp tục tăng đột biến trong 10 ngày qua. Địa phương đang đẩy nhanh tiến độ tiêm chủng phòng dịch cho người dân.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.