Hơn 70% sinh viên, học viên có việc làm sau tốt nghiệp trường nghề

LƯƠNG HẠNH |

Năm 2022, tỷ lệ học sinh, sinh viên, học viên trường nghề tại Hà Nội có việc làm sau tốt nghiệp đạt 70 - 80%, thậm chí nhiều ngành nghề được doanh nghiệp tuyển dụng 100%.

LƯƠNG HẠNH
TIN LIÊN QUAN

Xu hướng nghề nghiệp 2023: Cần tố chất vượt trội để thích ứng với nhu cầu cao

HUYÊN NGUYỄN - CHÂN PHÚC |

Với sự biến động của nền kinh tế thị trường, năm 2023 được dự báo sẽ có những thách thức nhất định dành cho các doanh nghiệp, do đó, xu hướng nghề nghiệp, tuyển dụng cũng sẽ có nhiều biến động mạnh. Theo đại diện nhiều doanh nghiệp, ứng viên, đặc biệt là sinh viên mới tốt nghiệp sẽ cần những tố chất mới để thích ứng với thay đổi.

Cách tính mức phụ cấp ưu đãi nghề năm 2023

LƯƠNG HẠNH |

Trong một số trường hợp, cán bộ, công chức, viên chức được hưởng phụ cấp ưu đãi nghề ngoài mức lương cơ sở.

Gắn đào tạo nghề với nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp

LƯƠNG HẠNH |

Hà Nội - Ngày 11.12, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTBXH) Hà Nội đã tổ chức hội nghị gắn kết giáo dục nghề nghiệp thủ đô với thị trường lao động năm 2022.

Người bạn từ Mỹ muốn giúp Trương Mỹ Lan khắc phục thiệt hại

Tâm Tú |

TPHCM - Trong phiên tòa, theo lời luật sư thì một người bạn của Trương Mỹ Lan tại Mỹ có nhã ý sẽ đứng ra trả nợ cho bị cáo.

Những thương vụ M&A nghìn tỉ của KIDO Group

Lục Giang |

Nutifood mua lại 51% vốn của KIDO Group, đem lại cho KIDO hàng nghìn tỉ đồng. Ở chiều ngược lại, KIDO cũng chi hàng nghìn tỉ để chi phối nhiều thương hiệu lớn.

Bắt Chánh Văn phòng Sở Tài nguyên và Môi trường Lâm Đồng

HOÀI THANH |

Chánh Văn phòng Sở Tài Nguyên và Môi trường tỉnh Lâm Đồng bị bắt giữ để điều tra về việc bị tố nhận 1 tỉ đồng của người dân.

Ủng hộ trên 100.000 đồng được nhận giấy khen, dưới chỉ nhận thư khen

Chân Phúc |

TPHCM - Học sinh ủng hộ trên 100.000 đồng thì nhận được giấy khen còn ủng hộ dưới 100.000 đồng thì chỉ được nhận thư khen.

Bắt khẩn cấp TBT Tạp chí Môi trường và Đô thị cùng một số phóng viên

NHÓM PV |

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Thái Bình phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an vừa phá thành công chuyên án, bắt giữ khẩn cấp Tổng Biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam cùng một số phóng viên, cán bộ về tội cưỡng đoạt tài sản.